ไม่มีในบท! หญิงนุ่งขาวอาการประหลาด โวยนักแสดงไม่ใช่องค์พญานาค ทำงงกันทั้งงาน

ข่าวโซเชียล

ไม่มีในบท! หญิงนุ่งขาวอาการประหลาด โวยนักแสดงไม่ใช่องค์พญานาค ทำงงกันทั้งงาน

โดย nicharee_m

12 พ.ย. 2564

82 views

นึกว่าละครเรื่องใหม่แต่ไม่ใช่ เกิดเหตุหญิงรุ่นใหญ่ มีอาการประหลาด คล้ายคนทรงเจ้า ขณะนักแสดงชายที่สวมบทเป็นองค์พญานาค ปู่ศรีสุทโธ บนเวที ตะโกนโววายเสียงดัง ทำเอาคนงงทั้งงาน


โดยมีผู้ใช้ติ๊กต่อกรายหนึ่ง ได้แชร์คลิปเหตุการณ์เกิดขึ้นที่วัดเขาสมโภชน์ ในจังหวัดลงพบุรี กลางพิธีบวงสรวงพญานาค ก่อนพิธีถวายผ้ากฐินประจำปี 2564 ระหว่างนั้นหญิงสูงวัยนุ่งขาวห่มขาว มีอาการแปลกๆ อยู่ข้างเวที ก่อนจะลุกขึ้นเดินไปต่อว่า นักแสดงชายที่สวมบทเป็นองค์พญานาค ปู่ศรีสุทโธ บนเวที มีการตะโกนเสียงดังสนั่น ต่อว่าต่างๆ นานา พอจะจับใจความได้ว่า “หยุดๆ เจ้าหยุดทำท่าเดียวนี้ เจ้าเป็นแค่ผู้หญิงทั่วไป ที่จะทำกับข้าได้ เจ้าไม่ใช่ๆ จะทำอะไรข้าได้ เจ้าทำกับข้าได้ใช่ไหม” พร้อมกับกล่าวหาว่านักแสดงชายคนนี้ไม่ใช่องค์พญานาค ปู่ศรีสุทโธ ตัวจริง


เมื่อโวยวายขนาดนี้ นักแสดงหนุ่มจำต้องเล่นตามน้ำ บอกว่า “ข้าทำไปเพื่อความเมตตา” ขณะที่ฝ่ายหญิงบอก “อย่า อย่าทำแบบนี้กับข้า เจ้าไม่ใช่ ข้าไม่กลัวๆ” นักแสดงชายเลยเอามีจับหัวจนหญิงหยุดโวยวาย ในคลิปต้องชื่นชมนักแสดงที่มีสติดี สามารถควบคุมสถานการณ์ และทำการแสดงต่อจนจบไปได้ ส่วนหญิงร่างทรงคนนี้ ก็ได้ร่ายรำขโมยซีนนักแสดงคนอื่นๆ


หลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปทำเอาชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางก็บอกว่า มันคือเรื่องอะไร บางคนบอกว่า เรื่องวุ่นๆ ของวัยรุ่นร่างทรง


ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเลขารองเจ้าคณะจังหวัดลพบุรี และยังเป็นผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดเขาสมโภชน์ พระปลัดฉัตรชัย สิริจันโท บอกว่า หญิงที่เห็นในคลิปอายุประมาณ 40-50 ปี เป็นญาติโยมที่มาร่วมพิธีทอดกฐินเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทุกปีทางวัดจะจัดพิธี และมีการแสดงเป็นปกติ โดยการแสดงเป็นญาติโยมที่จัดหามา และจะมีบ้างที่ญาติโยมมีพฤติกรรมแปลกๆ เพราะเกิดจากความเชื่อ ความศรัทธาในตัวองค์พญานาค ปู่ศรีสุทโธ แต่พฤติกรรมของหญิงรายนี้ เพิ่งเกิดขึ้นครั้งแรก ทางวัดก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนไป และอยากขอให้ญาติโยมทำอะไรด้วยสติ

คุณอาจสนใจ

Related News