ฉี่ม่วงทุกรูป! เจ้าอาวาส - พระลูกวัด มั่วสุมเสพยา จับสึกเหมาวัด ผงะเปิดกุฏิสุดสกปรก

สังคม

ฉี่ม่วงทุกรูป! เจ้าอาวาส - พระลูกวัด มั่วสุมเสพยา จับสึกเหมาวัด ผงะเปิดกุฏิสุดสกปรก

โดย nicharee_m

12 พ.ย. 2564

49 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกจับเจ้าอาวาส พระลูกวัด มั่วสุมเสพยาบ้า พบฉี่ม่วงโดนจับสึกยกวัด ผงะเปิดกุฏิสุดสกปรก ขยะเกลื่อน ขวดฉี่วางกองเต็มห้อง


เมื่อวานนี้ (11 พ.ย.) พันตำรวจเอก ธานี นาคหกวิค ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร นำกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจค้นภายในวัดเขาแก้ว ต.นากระตาม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร หลังได้รับแจ้งมีเจ้าอาวาส และพระลูกวัด เกี่ยวข้องกับยาเสพติด


โดยวัดดังกล่าว เป็นวัดสังกัดมหานิกาย ตั้งห่างจากถนนเพชรเกษม ขาขึ้นกรุงเทพฯ เข้าไปประมาณ 1 กิโล พบกุฏิพระ เป็นห้องแถวติดกัน ใกล้กับศาลากลางเปรียญ ห้องแรกเป็นกุฏิของเจ้าอาวาส ทราบชื่อคือ พระนันทศักดิ์ รักษ์พรหม กำลังจำวัดอยู่ด้านใน เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัว ก่อนขอเข้าตรวจค้นพบยาบ้าอยู่ในถุงพลาสติก 10 เม็ด และอุปกรณ์เสพ อีกจำนวนหนึ่ง ซุกอยู่ใต้ที่นอน


พระนันทศักดิ์ รับสารภาพว่า ยาบ้าเป็นของตนเอง ที่ได้ซื้อมาจาก นายต้น (นามสมมุติ) ในราคาเม็ดละ 80 บาท เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัว พร้อมยึดยาบ้า และอุปกรณ์การเสพไว้เป็นหลักฐาน


นอกจากนี้ยังได้กระจายกำลังเข้าตรวจค้นภายในกุฏิของ พระกฤษฎา อายุ 29 ปี ,พระธีระพัฒน์ อายุ 21 ปี, และพระจีรศักดิ์ อายุ 28 ปี พบแต่ละกุฏิสกปรก เต็มไปด้วยขวดปัสสาวะวางกองเต็มห้อง เหลือเพียงที่นอนแคบๆ แต่ไม่พบยาเสพติด พบเพียงอุปกรณ์การเสพ จึงได้ยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวทั้งเจ้าอาวาส และพระลูกวัดทั้ง 3 รูป รวมทั้ง นายวัชรินทร์ อายุ 43 ปี ซึ่งเดินอยู่หน้ากุฏิของพระกฤษฎามาตรวจปัสสาวะ ปรากฏผลเป็นสีม่วงทุกรูป




โดยทั้งหมดยอมรับสารภาพว่า ได้ซื้อยาบ้ามาเสพกันจริง เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวเจ้าอาวาส และพระลูกวัดทั้งสาม มาให้เจ้าอาวาสวัดเทพประดิษฐารามทำการสึก ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าแซะ ดำเนินคดีกับ นายนันทศักดิ์ อดีตเจ้าอาวาส ฐานความผิดมียาเสพติดไว้ในครอบครอง ส่วนอดีตพระลูกวัด รวมถึงนายวัชรินทร์ ทางเจ้าหน้าที่รอผลตรวจปัสสาวะจากโรงพยาบาลท่าแซะ ยืนยันผลอีกครั้ง และจะส่งตัวเข้าบำบัด


ทั้งนี้จากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้น ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง พากันเดินทางมาดูเป็นจำนวนมาก ต่างวิพากษ์วิจารณ์ เพราะการจับกุมกวาดล้างยาเสพติดในครั้งนี้ ทำให้วัดไม่เหลือพระอยู่เลยสักรูป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พระเสพยา ,วัดชุมพร

คุณอาจสนใจ

Related News