ชาวบ้านข้องใจ จับหนุ่มเผาบ้าน 3 หลัง พร้อมยาไอซ์ ส่ง ตร. แต่กลับปล่อยตัวไม่ดำเนินคดี

สังคม

ชาวบ้านข้องใจ จับหนุ่มเผาบ้าน 3 หลัง พร้อมยาไอซ์ ส่ง ตร. แต่กลับปล่อยตัวไม่ดำเนินคดี

โดย weerawit_c

12 พ.ย. 2564

721 views

เมื่อเวลา 22.45 น. วันที่ 11 พ.ย.64 ชาวบ้านชุมชนโรงสูบ ซอยโรงสูบน้ำ 1 ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.รวมกว่า 100 คน เดินทางมาที่ สน.บางเขน เพื่อสอบถามหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปล่อยตัวนายเต๋า อายุประมาณ 30 ปีผู้ต้องสงสัยก่อเหตุเผาบ้านไม้ 3 หลัง เมื่อเวลา 02.30 ของวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา


นางยุพา คำกลิ้ง อายุ 51 ปี ชาวบ้านที่พักอาศัยภายในชุมชนฯ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุพลิงไหม้ที่ซอยโรงสูบน้ำ 1 ชุดสายตรวจพิเศษ ม.เกษตรศาสตร์ ได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้และนำตัวมาที่ สน.บางเขน พร้อมกับสอบปากคำ แต่หลังจากนั้น ทางตำรวจได้ปล่อยตัวออกไป


กระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น. ผู้ต้องสงสัยรายนี้ ได้เดินทางย้อนกลับเข้าไปภายในชุมชนอีกครั้ง พร้อมพูดตะโกนเสียงดังว่า "จะเผาชุมชนอีก" ทำให้ชาวบ้านทุกคนเริ่มผวานอนไม่หลับ หากเกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้นมาจริง และอาจจะลุกลามเนื่องจากเป็นชุมชนแออัด


นายนพรัตน์ ทองกำพา อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุแล้วมีชาวบ้านสามารถจับกุมตัวนายเต๋า ผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้ พร้อมยาไอซ์ จำนวนหนึ่ง จึงนำตัวส่งทางตำรวจ สน.บางเขน เพื่อให้ดำเนินคดี แต่กลับปล่อยตัวออกมา พวกชาวบ้านชุมชนโรงสูบฯ จึงตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมถึงปล่อยตัวคนวางเพลิง ทั้งที่มีสารเสพติดในร่างกาย และไม่ยอมดำเนินคดีตามกฎหมายอีกด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/IraJaGZKVNc


คุณอาจสนใจ