อะอ้าว! กกต.ยกสายเรียก "สมชัย" ชวนมาดูตู้เเช่ไวน์เอง แต่มาถึงกลับยกเลิกกะทันหัน

เลือกตั้งและการเมือง

อะอ้าว! กกต.ยกสายเรียก "สมชัย" ชวนมาดูตู้เเช่ไวน์เอง แต่มาถึงกลับยกเลิกกะทันหัน

โดย pattraporn_a

11 พ.ย. 2564

62 views

คืบหน้าดราม่าโซเชียล จับผิดตู้แช่ไวน์ในห้องทำงานของ กกต.ท่านหนึ่ง ล่าสุดเจ้าตัวไม่ได้ชี้แจงเอง แต่เปิดเผยผ่าน อดีตกกต. ก็คือ คุณสมชัย ศรีสุทธิยากร บอกว่า ในตู้ที่เห็นนั้นเป็นน้ำผลไม้


(11 พ.ย.) เช้านี้หลายคนรอดูไลฟ์ผ่านเพจของ นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ซึ่งเมื่อวานแจ้งว่า จะเปิดตู้ไวน์ในห้องทำงานของ นายฐิติเชฏฐ์ นุชนาฏ กกต. หลังโซเชียลจับผิดภาพในห้องทำงาน จนเป็นกระแสวิจารณอย่างหนัก เพื่อพิสูจน์ว่าในตู้นั้นเป็นอะไรกันแน่


แต่ปรากฎว่า นายสมชัย เดินทางไปที่ กกต.และไลฟ์ผ่านเพจตามนัดหมาย แต่ไปรอเก้อ ต้องเปลี่ยนจุดไปไลฟ์สดในห้องอาหารภายในศูนย์ราชการแทน เพราะ กกต.ฐิติเชฏฐ์ โทรมายกเลิกกะทันหัน แจ้งว่าไม่สะดวก


โดยช่วงหนึ่ง นายสมชัย บอกว่า ได้พูดคุยกับ กกต.ฐิติเชฏฐ์ ถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น เจ้าตัว ชี้แจงว่าตู้ที่เห็นนี้ข้างในเป็นน้ำผลไม้ พร้อมถามว่า "ผิดอะไรหรือที่กกต.จะมีตู้แช่ไวน์แช่น้ำผลไม้ไว้ภายในห้อง" ไปฟังเสียงบางช่วงที่คุณสมชัย พูดประเด็นนี้


ทั้งนี้ นายสมชัย บอกว่า ส่วนตัวได้ให้คำแนะนำกับ กกต.ฐิติเชฏฐ์ ว่าควรออกมาชี้แจงกับสื่อ และน้อมรับคำวิจารณ์จากสังคม ไม่เช่นนั้นจะเป็นเรื่องที่กระทบต่อความน่าเชื่อถือและการดำเนินการต่างๆ ของ กกต.


ขณะที่ความเห็นส่วนตัว นายสมชัย มองว่า ในห้องทำงานสถานที่ราชการ เเม้เป็นเพียงตู้ไวน์เปล่าๆ ก็ไม่ควรมาตั้ง เพราะ กกต. ถือว่าเป็นบุคคลสาธารณะ ซึ่งสังคมต้องคอยจับตาอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น อะไรที่ทำให้สังคมสงสัย ก็ไม่ควรนำมาวางในห้องทำงาน


ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/bbRpGMzP6xY

คุณอาจสนใจ

Related News