คลิปสาวสอง ถูก ตร.ชลบุรีเมา เตะเข้าหน้า อ้าง "กูไม่ชอบกระเทย"

สังคม

คลิปสาวสอง ถูก ตร.ชลบุรีเมา เตะเข้าหน้า อ้าง "กูไม่ชอบกระเทย"

โดย thichaphat_d

11 พ.ย. 2564

34 views

นายพายุวัฒน์ ดีหอมศิล หรือ มอส อายุ 18 ปี พร้อมด้วยมารดา นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดและใบรับรองแพทย์ เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แสนสุข หลังเกิดเหตุถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกาย เตะเข้าที่ใบหน้าด้านขวา จนได้รับบาดเจ็บ


เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.00 น. บริเวณหน้าร้าน 108 ช็อป เลขที่ 2 ถ.เลี่ยงเมืองหนองมน ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี


โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นชายแต่งกายด้วยชุดตำรวจครึ่งท่อน มือถือขวดแอลกอฮอล์ กระชากแขนผู้เสียหายที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ให้ลงมานั่งขุดเข่าที่พื้น แล้วเตะเสยเข้าที่หน้าอย่างแรง 1 ครั้ง จนผู้เสียหายหน้าหงาย จากนั้นมีชายเดินออกมาจากร้านเข้ามาห้ามปราม และมีหญิงสาวปาแก้วด่าทอชายก่อเหตุ ด้วยความไม่พอใจ


นายพายุวัฒน์ เล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุว่า ตนและเจ๊จ๋า ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน 108 ช็อป และเป็นคนที่ปาแก้วใส่ตำรวจ ได้นัดเจอกันที่ชายหาดบางแสน จากนั้นเจ๊จ๋าชวนตนมาที่ร้าน จึงได้ขึ้นรถยนต์มากับเจ๊จ๋าด้วย เมื่อมาถึงร้าน ตนเห็นกลุ่มตำรวจที่ก่อเหตุได้นั่งกินเหล้าอยู่หน้าร้าน เจ๊จ๋าจึงได้เดินลงไปจากรถ ส่วนตนนั่งรอในรถ


ผ่านไปไม่กี่นาที นายตำรวจที่ก่อเหตุก็มาเคาะเรียกให้ตนลงจากรถ ตนจึงลงไปนั่งบนเก้าอี้ แต่ก็ถูกบังคับให้ลงมานั่งที่พื้น จากนั้นก็ถูกเตะเข้าที่หน้าตามคลิป จากนั้นด่าตนว่ากูไม่ชอบกระเทย ด้วยความกลัวตนจึงไม่กล้าต่อสู้ และรีบออกจากที่เกิดเหตุไปรักษาตัวโรงพยาบาล ม.บูรพาทันที


โดยตนได้รับบาดเจ็บใบหน้าด้านขวาปูดบวม ปากแตก และอยู่ในอาการหวาดกลัวเป็นอย่างมาก ต้องการดำเนินคดีจนถึงที่สุด และไม่คิดว่าตำรวจจะมาเป็นคนก่อเหตุเสียเอง ทั้งที่ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกันมาก่อน อีกทั้งยังเหยียดเพศอีกด้วย


ล่าสุด พันตำรวจเอก สุรสิทธิ์ เนื่องจำนงค์ ผกก.สภแสนสุข เผยว่า ชายในคลิปเป็นตำรวจของ สภ.แสนสุข จริง เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำห้องวิทยุสื่อสาร ก่อนหน้านี้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาลจังหวัดชลบุรี แต่ถูกส่งตัวกลับมา


โดยในวันเกิดเหตุดาบตำรวจคนดังกล่าว ไม่ได้อยู่ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ เป็นวันเวรพัก ส่วนสาเหตุเบื้องต้นที่ทราบเป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว หึงหวง ซึ่งจากนี้ให้เป็นไปตามกระบวนการตามกฎหมาย โดยให้ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ตรวจร่างกาย ดำเนินการทางวินัย และตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ผิดว่าไปตามผิด ไม่ปกป้องอย่างแน่นอน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/SdTvOU7y_ZE

คุณอาจสนใจ

Related News