ลูกชายโพสต์โวย แม่ขี่ จยย.ตกท่อลึก 5 ม.ไร้ป้ายเตือน “ถ้าแม่พวกคุณตกลงไป คุณจะรู้สึกยังไง?”

สังคม

ลูกชายโพสต์โวย แม่ขี่ จยย.ตกท่อลึก 5 ม.ไร้ป้ายเตือน “ถ้าแม่พวกคุณตกลงไป คุณจะรู้สึกยังไง?”

โดย thichaphat_d

11 พ.ย. 2564

361 views

เมื่อเวลา 06.30 น. วานนี้ (10 พ.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถตกท่อระบายน้ำบริเวณแยกทางเข้าสนามบินตรัง บนถนนตรัง-ย่านตาขาว ในเขตเทศบาลตำบลโคกหล่อ อำเภอเมืองตรัง


ที่เกิดเหตุเป็นท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ ที่มีความลึกประมาณ 5 เมตร และมีน้ำขังสูงประมาณ 3 เมตร พบร่าง นางสมสุข ศรีประดิษฐศักดิ์ อายุ 54 ปี ติดอยู่กับสายเคเบิ้ลใต้น้ำ เจ้าหน้าที่จึงรีบใช้เครื่องมือดึงร่างของนางสมสุข ขึ้นมาจากท่อระบายน้ำอย่างทุลักทุเล เพื่อทำการปฐมพยาบาล ก่อนรีบนำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.ตรัง ส่วนอาการบาดเจ็บเบื้องต้นพบว่า มีศีรษะแตก และไหล่ซ้ายหลุด รวมทั้งมีบาดแผลเล็กๆ น้อยๆ จากแรงกระแทกอีกหลายจุด แต่ไม่รุนแรง


จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่ นางสมสุข ผู้เสียหาย กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากซื้อของในตัวเมืองตรัง บนถนนตรัง-ย่านตาขาว ตามปกติทุกวัน กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณแยกทางเข้าสนามบินตรัง จู่ๆ จักรยานยนต์ก็พุ่งตกลงไปในท่อระบายน้ำอย่างแรงและรวดเร็วจนได้รับบาดเจ็บ


ผู้เสียหาย ระบุว่า โชคดีที่ตนเองตกลงไปติดอยู่กับสายเคเบิ้ลใต้น้ำพอดี ไม่เช่นนั้นร่างคงจมลงไปในท่อระบายน้ำที่ขณะนั้นมีน้ำขังสูงประมาณ 3 เมตร ก่อนที่จะมีพลเมืองดีผ่านมาเห็น และแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยกับนำร่างตนเองขึ้นมา ส่วนรถจักรยานยนต์พุ่งจมลงไปยังช่วงล่างสุดของท่อระบายน้ำที่มีความลึกถึง 5 เมตร


ทั้งนี้ ปกติบริเวณดังกล่าวซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ คนงานจะนำป้ายไฟมาติดตั้งเตือนผู้ขับขี่รถให้ระมัดระวัง แต่คืนล่าสุดไม่ทราบว่าทำไมรีบนำป้ายไฟออกไป และไม่มีการนำป้ายหรือสัญญาณอื่นใดมาติดตั้งแทน เพื่อเตือนผู้ขับขี่รถให้ระมัดระวัง จนเป็นที่มาของการเกิดเหตุดังกล่าว


ขณะที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Natchanon Sripraditsak ซึ่งคาดว่าเป็นลูกชายได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า "ป้ายไฟมีไว้ทำพรือกันไม่เอาไปตั้งครับ แม่ผมออกจากบ้านตั้งแต่ ตี 5 กว่า เจออีกที 6.30 ยังดีมีคนผ่านมาเห็นไม่งั้นก็ยังอยู่ในหลุมนั้นแหละ รถมอเตอร์ไซต์ รถมอไซต์ก็จมลงไปพอได้เหยียบไว้ แต่ก็หนาวจนชาทั้งตัว ถ้ารถไม่ลงไปจมอยู่แม่ผมคนตายไปแล้ว


หวังว่าจะเป็นอุทาหรณ์ให้ ทำงานให้รัดกุมกว่านี้นะครับ ลองคิดดูว่าถ้าแม่ๆ พวกคุณตกลงไป คุณจะรู้สึกยังไง #ฝากไว้ให้คิด #ตรัง"


ทั้งนี้ ในเวลาต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ยังได้ไลฟ์สดขณะที่เจ้าหน้าที่นำรถจกัรยานยนต์คันที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจากท่อระบายน้ำอีกด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/NhNfn5gtIlM

คุณอาจสนใจ

Related News