สาวช็อก! แฟนหนุ่มทะเลาะกัน บอกจะไปฆ่าตัวตาย ซิ่งจยย.ฝ่าไฟแดง พุ่งเสยเก๋งดับสยอง

สังคม

สาวช็อก! แฟนหนุ่มทะเลาะกัน บอกจะไปฆ่าตัวตาย ซิ่งจยย.ฝ่าไฟแดง พุ่งเสยเก๋งดับสยอง

โดย pattraporn_a

10 พ.ย. 2564

121 views

เกิดอุบัติเหตุหนุ่มขี่จักรยานยนต์ฝ่าไฟแดงพุ่งชนรถเก๋งกลางแยกดับสยอง สาเหตุทะเลาะกับแฟน บอกจะไปฆ่าตัวตาย


ภาพจากกล้องวงจรปิด บนถนนมิตรภาพ บริเวณแยกประโดก เขตเทศบาลนครนครราชสีมา เผยให้เห็นขณะที่ นายพฤศกรณ์ ทัดขุนทด อายุ 18 ปี ขี่รถมอเตอร์ พุ่งชนรถเก๋ง จนร่างกระเด็นลอยข้ามไปตกอยู่อีกฝั่งของรถ ทำให้มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ คอหัก และขาด้านขวาหัก และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาว เลขทะเบียน 2 กง 1329 นครราชสีมา สภาพรถพังยับ และยังพบรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน อะเมร่า สีบรอนซ์ เลขทะเบียน งจ 4463 นครราชสีมา โดยมี นายนิพล ดีพยุง เป็นคนขับ สภาพรถกระจกด้านหน้าแตก ห้องเครื่อง และประตูรถฝั่งซ้ายข้างคนขับถูกชนได้รับความเสียหาย


จากการสอบถาม นางสาวปิ่น (นามสมมติ) ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตาย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ทะเลาะกับผู้ตาย โดยผู้ตายบอกกับตนว่าจะไปที่สวนน้ำบุ่งตาหลั่ว เพื่อไปฆ่าตัวตาย จากนั้นผู้ตายก็ขี่รถออกมาจากบ้าน ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า แฟนของตนจะฆ่าตัวตาย ต้องการให้เจ้าหน้าที่ไปช่วยเหลือ แต่ตนไม่มีรถ ตนจึงขอร้องให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยแวะมารับตน แล้วพาไปยังจุดดังกล่าว


แต่หลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยแวะมารับตน และกำลังเดินทางไป เมื่อมาถึงบริเวณแยกประโดกที่เกิดเหตุ ก็พบว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ลงไปดู และพบว่าเป็นแฟนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ซึ่งตนรู้สึกเสียใจอย่างมาก


ทางด้าน นายนิพล ดีพยุง คนขับรถเก๋งคู่กรณี ซึ่งยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ บอกว่า ตนกำลังขับรถเดินทางไปฟอกไตที่โรงพยาบาล และขณะกำลังขับรถผ่านทางแยก ช่วงนั้นสัญญาณไฟจราจรเป็นไฟเขียว ขณะที่ตนกำลังขับรถผ่านบริเวณแยกก็มาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว




ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/MFwZUe0sRJQ

คุณอาจสนใจ

Related News