แม่รับไม่ได้ ลูกวัย 17 ถูกตำรวจเตะหน้า บอก "ไม่ชอบกะเทย" โวเคยยิงคนตายมาแล้ว

สังคม

แม่รับไม่ได้ ลูกวัย 17 ถูกตำรวจเตะหน้า บอก "ไม่ชอบกะเทย" โวเคยยิงคนตายมาแล้ว

โดย pattraporn_a

10 พ.ย. 2564

147 views

แม่ร้องสื่อ ลูกชายสาวสองวัย 17 ปี ถูกตำรวจเตะหน้า อ้าง ไม่ชอบกระเทย แถมยังขู่ไม่กลัวใครเคยยิงคนตายมาแล้ว ลูกไปแจ้งความตำรวจไม่รับแจ้งเพราะอายุไม่ถึง 18 อยากถามตำรวจรังแกประชาชนได้อย่างไร


กล้องวงจรปิดหน้าหน้ามินิมาร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เผยภาพขณะที่สาวสองอายุ 17 ปี นั่งคุยกับคนรู้จักอยู่ที่หน้าร้าน ต่อมามีชายคนหนึ่ง ที่อ้างตัวเป็นตำรวจในพื้นที่ แต่งเครื่องแบบครึ่งท่อน มือซ้ายถือขวดเบียร์ เดินเข้ามาหาแล้วคว้ามือสาวสอง เรียกให้น้องมานั่งที่พื้น พร้อมบอกว่า ไม่ชอบกะเทย แล้วก็เตะเข้าที่ใบหน้าเต็มแรง จนสาวสองหงายหลังได้รับบาดเจ็บ คนที่อยู่ให้เหตุการณ์ต้องเข้ามาช่วยห้าม เหตุเกิดช่วง 1 ทุ่ม ของวันที่ 9 พฤศจิกายน


หลังเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ไปรักษาตัว และตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ม.บูรพา แต่ยังไม่ได้แจ้งความเพราะอายุยังไม่ถึง18 ปี จึงโทรกลับไปบอกแม่ ซึ่งอยู่ที่อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา แม่เห็นภาพแล้วถึงกับทนไม่ได้ต้องร้องสื่อขอความเป็นธรรม


น.ส.วริศรา อายุ 52 ปี บอกว่า ตอนที่ลูกโทรศัพท์มาเล่า ยังไม่คิดว่าจะโดนทำร้ายขนาดนี้ พอได้เห็นคลิปก็งงว่า มาทำร้ายลูกชายแค่เรื่องไม่ชอบกะเทยได้อย่างไร เป็นตำรวจแต่มารังแกประชาชน และพูดขู่ว่า กูไม่กลัวใคร ยิงคนตายมาแล้วก็ยังเป็นตำรวจได้ แค่เสียเงินล้าน แค่นั้นไม่กลัวอยู่แล้ว ทำให้ตนเองกลัวว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรม


เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (10 พ.ย.) น.ส.วริศรา ได้พาลูกเข้าแจ้งความที่ สภ.แสนสุข ซึ่งผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันเกิดเหตุได้นัดเจ๊จ๋า เจ้าของร้านมินิมาร์ท และเพื่อนอีกคนที่หาดบางแสน จากนั้นเจ๊จ๋าชวนขึ้นรถมาที่ร้าน ตอนมาถึงเห็นกลุ่มตำรวจที่ก่อเหตุนั่งกินเหล้าอยู่หน้าร้าน เจ๊จ๋าเดินลงไปจากรถ ส่วนตนนั่งรอในรถ ผ่านไปไม่กี่นาที ตำรวจที่ก่อเหตุก็มาเคาะเรียกให้ลงจากรถ ตนจึงลงไปนั่งบนเก้าอี้ แต่ก็ถูกบังคับให้ลงมานั่งที่พื้น แล้วก็ถูกเตะเข้าที่หน้าตามคลิป จากนั้นด่าตนว่ากูไม่ชอบกระเทย ด้วยความกลัวตนจึงไม่กล้าต่อสู้ ซึ่งตนบาดเจ็บใบหน้าด้านขวาปูดบวม ปากแตก ต้องการดำเนินคดีจนถึงที่สุด


ทางด้าน พันตำรวจเอก สุรสิทธิ์ เนื่องจำนงค์ ผู้กำกับการ สภ.แสนสุข เผยว่า ชายในคลิปเป็นตำรวจของ สภ.แสนสุข โดยเป็นตำรวจประจำห้องวิทยุสื่อสาร ก่อนหน้านี้เป็นตำรวจประจำศาลจังหวัดชลบุรี แต่ถูกส่งตัวกลับมา วันเกิดเหตุเป็นวันพักเวรไม่ได้อยู่ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ สาเหตุเบื้องต้นทราบว่า เป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว หึงหวง หลังผู้เสียหายแจ้งความ ก็จะต้องดำเนินการทางวินัย และตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ผิดว่าไปตามผิด ไม่ปกป้อง



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/k3GKdvzGPaE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ