กล้องจับภาพ เก๋งผู้พิพากษาสมทบพุ่งชนร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า กวาด จยย. 5 คันรวด

สังคม

กล้องจับภาพ เก๋งผู้พิพากษาสมทบพุ่งชนร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า กวาด จยย. 5 คันรวด

โดย natthanon_r

10 พ.ย. 2564

11 views

กล้องวงจรปิดของร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า บริเวณปากซอยโชคสมาน 5 ถ.โชคสมาน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา จับภาพนาทีระทึก รถเก๋งสีบรอนซ์คันหนึ่ง ขับเข้ามาพุ่งชนร้านอย่างจัง ทำให้รถจักรยานยนต์ 5 คัน รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง 2 คัน เครื่องใช้ไฟฟ้า ตู้เติมน้ำมัน และตู้น้ำหยอดเหรียญ ที่อยู่หน้าร้าน ถูกชนล้มระเนระนาด เสียหายหนัก รวมทั้งยังมีรถกระบะบรรทุกถังแก๊สอีกคัน ที่ถูกเฉี่ยวชนเสียหายไปด้วย เหตุเกิดช่วงประมาณ 10.00 น.วานนี้ (9 พ.ย.) โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ


คนขับรถเก๋งคันนี้ คือ นางนิศากร ทองคำ อายุ 70 ปี ผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลา กำลังเดินทางไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลา หลังเกิดเหตุยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรับจะชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด


นางนิศากร เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุมีรถหนาแน่น จึงขับชิดซ้าย แต่เกิดไปเฉี่ยวชนกับรถกระบะบรรทุกถังแก๊ส ด้วยความตกใจ รถก็พุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ที่จอดริมถนนและพุ่งเข้าร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า


ขณะที่นายสิริ คล้ายมิตร อายุ 57 ปี เจ้าของร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า บอกว่า ตอนเกิดเหตุอยู่ในบ้าน และตกใจมาก เพราะจู่ๆมีรถเก๋งพุ่งมาชนร้าน และกวาดเอารถจักรยานยนต์มากองอยู่หน้าร้าน ซึ่งเฉพาะทรัพย์สินของตนที่เสียหายประมาณ 5-6 หมื่นบาท โดยเจ้าของรถเก๋งยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด และจะให้ช่างมาประเมินความเสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง


ส่วนนายพีระพัฒน์ สุวรรณโน อายุ 48 ปี ซึ่งถูกรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านเสียหายไป 3 คัน เล่าว่า ตอนนั้นนั่งอยู่หน้าบ้าน และหันมาเห็นรถเก๋งพุ่งผ่านหน้าร้าน และชนรถจักรยานยนต์กวาดไป 3 คัน รวมทั้งราวตากผ้า ตอนนั้นตกใจมาก แต่ทางคนขับได้มาพูดคุยและยินยอมชดใช้ความเสียหายให้แล้ว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UlIz1q4qJdI

คุณอาจสนใจ