เร่งล่ามือสังหารสาวนักธุรกิจ ลูกบุญธรรมถูกทำร้าย วิ่งหนีตายเรียกคนช่วย

อาชญากรรม

เร่งล่ามือสังหารสาวนักธุรกิจ ลูกบุญธรรมถูกทำร้าย วิ่งหนีตายเรียกคนช่วย

โดย nicharee_m

10 พ.ย. 2564

65 views

เร่งล่าคนร้ายฆ่าโหดสาวหล่อรุ่นใหญ่ เจ้าของบริษัทรับทำโครงข่ายอินเทอร์เน็ต ส่วนลูกบุญธรรมถูกมัดมือ และมีแผลหลายแห่ง วิ่งหนีตายออกมาร้องเรียกให้เพื่อนบ้านช่วย ตำรวจตั้งปมเรื่องส่วนตัว และชิงทรัพย์


บ้านเกิดเหตุอยู่ที่หมู่ 6 ตำบลหนองกรด อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ช่วงเย็นวานนี้ชาวบ้านละแวกนั้นได้ยินเสียงนายรุจิภาส โชติธรรม อายุ 22 ปี ลูกบุญธรรมผู้ตาย วิ่งออกมาตะโกนขอความช่วยเหลือ หลังถูกคนร้ายใช้เชือกมัดมือ มีเลือดท่วมตัว มีบาดแผลที่กกหูซ้าย ท้ายทอย และที่หลังมีบาดแผลเหมือนถูกของมีคม จึงรีบแจ้งตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ เข้าตรวจสอบ พร้อมนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์


ส่วนในห้องครัวของบ้านพบศพ นางสาวรัฐคณิศร จารุภัทรกิตติโชติ อายุ 56 ปี เจ้าของห้างหุ้นส่วนจำกัด เรติ กรุ๊ฟ ที่รับทำเกี่ยวกับโครงข่ายอินเทอร์เน็ต นอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่อ่างล้างจาน สวมเสื้อยืดสีแดง เสื้อถูกถลกถึงราวนม สวมกางเกงขาสั้นลายดอก มีบาดแผลหลายแห่งทั่วร่างกาย


เพื่อนบ้านของผู้ตาย บอกว่า ตอนเกิดเหตุไม่ได้ยินเสียงอะไร กระทั่งมีเสียงคนตะโกนให้ช่วย พอชะโงกหน้าดูตามเสียง ไม่เห็นคน แต่เห็นต้นไม้ไหว จึงลงมาดูเห็นคนเจ็บนอนเลือดท่วม ส่วนทรัพย์สินในตัวก็หายไป


ทั้งนี้ระหว่างที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้าน นางสาวขนิฐา อายุ 56 ปี เพื่อนสาวคนสนิทของผู้ตายและทำธุรกิจร่วมกัน เพิ่งกลับมาจากกรุงเทพฯ ตกใจกับเหตุอุกอาจที่เกิดขึ้น และพยายามจะขอเข้าไปดูเหตุการณ์ภายในบ้าน แต่ถูกตำรวจห้ามปรามไว้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานให้เสร็จสิ้นก่อน นางสาวขนิฐา ได้บอกตำรวจว่า ถ้าใครจับคนร้ายได้จะให้หนึ่งแสนบาท


พันตำรวจเอก สุทธินันท์ คงแช่มดี ผู้กำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เผยว่า ตอนนี้ยังให้รายละเอียดไม่ได้มาก เพราะผู้บาดเจ็บที่เป็นพยานปากเอก ยังบาดเจ็บสาหัส ให้การไม่ได้มากนัก บอกเพียงว่า คนร้ายสวมหมวกไอ้โม่งจึงไม่เห็นหน้า ทั้งนี้บ้านที่เกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดติดอยู่ ซึ่งกำลังเร่งตรวจสอบ รวมถึงกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงด้วย เพื่อหาเบาะแสคนร้าย เบื้องต้นคาดว่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน


ส่วนปมการก่อเหตุตั้งไว้ 2 เรื่อง คือ ฆ่าชิงทรัพย์ เพราะเจ้าของบ้านค่อนข้างมีฐานะ เบื้องต้นพบว่า สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ของผู้ตาย และของผู้บาดเจ็บหายไป แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ทั้งนี้ขอเวลาให้ตำรวจทำงานอีกระยะหนึ่ง คาดว่าไม่นานจะรู้ตัวคนร้าย

คุณอาจสนใจ

Related News