ผู้โดยสารบราซิลโมโห เที่ยวบินดีเลย์ ทุบเคาน์เตอร์สายการบินพังยับ

ต่างประเทศ

ผู้โดยสารบราซิลโมโห เที่ยวบินดีเลย์ ทุบเคาน์เตอร์สายการบินพังยับ

โดย thichaphat_d

10 พ.ย. 2564

26 views

ภาพเหตุการณ์จากสนามบินนานาชาติในเมืองเซาเปาโล ของบราซิล เมื่อผู้โดยสารครอบครัวหนึ่ง เดินทางมาพร้อมเด็ก 5 เดือน อาละวาดทำลายข้าวของที่บริเวณเคาน์เตอร์สายการบิน "กอล" GOL เนื่องจากสภาพอากาศแปรปรวน ทำให้เครื่องไม่สามารถบินออกไปได้


รายงานระบุว่า ผู้โดยสารเที่ยวบินดังกล่าวได้ขึ้นเครื่องไปแล้ว แต่เครื่องไม่สามารถออกจากเกตได้ เพราะสภาพอากาศย่ำแย่ แต่สายการบินให้ผู้โดยสารนั่งรอในเครื่องนานถึง 4 ชั่วโมงตั้งแต่ 18.00 น.ก่อนที่จะให้ออกจากเครื่องเมื่อเวลา 22.00 น.


อีกทั้งพวกเขาบอกว่า ขณะที่รออยู่บนเครื่องนานหลายชั่วโมงนั้น ไม่มีการเปิดระบบปรับอากาศให้ผู้โดยสาร และไม่มีการเสิร์ฟน้ำ หรืออาหารด้วย ทำให้ลูกวัย 5 เดือนไม่ได้กินอะไรเลย


หลังจากนั้น ทางสายการบินได้แจ้งเลื่อนเที่ยวบินเป็นวันถัดไป รวมทั้งลูกเรือไม่สามารถปฏิบัติงานต่อได้ เพราะเกินกำหนดเวลาทำงานตามกฎการบิน ทำให้ครอบครัวนี้ไม่พอใจอย่างหนัก และถึงขั้นทำลายข้าวของบริเวณเคาน์เตอร์สายการบินดังกล่าว


ในที่สุด ตำรวจได้เชิญครอบครัวนี้ ไปสงบสติอารมณ์และลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ และยอมชดใช้ค่าเสียหาย 16,000 บาท ก่อนที่เขาและผู้โดยสารอีกหลายคนได้ทำการฟ้องสายการบินกลับด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News