2 คู่หูตระเวนงัดตู้หยอดเหรียญ เจ้าของร้านโอด สัปดาห์เดียวสูญหลายพัน ติดวงจรปิดก็ไม่ช่วย

เลือกตั้งและการเมือง

2 คู่หูตระเวนงัดตู้หยอดเหรียญ เจ้าของร้านโอด สัปดาห์เดียวสูญหลายพัน ติดวงจรปิดก็ไม่ช่วย

โดย pattraporn_a

9 พ.ย. 2564

37 views

เจ้าของร้านมินิมาร์ทร้อง ถูก 2 โจรคู่หู งัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้าหน้าร้าน 2 ครั้งซ้อน ภายในสัปดาห์เดียว สูญกว่า 3,000 บาท โอดติดวงจรปิดก็ไม่ช่วย วอนตำรวจเร่งจับคนร้าย




วงจรปิดหน้าร้านเจ๊แดงมินิมาร์ท ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี เผยภาพคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า CBR ไม่ทราบทะเบียน มาจอดหน้าร้าน แล้วมุ่งหน้าไปงัดช่องหยอดเหรียญของเครื่องซักผ้าหยอด ใช้เวลาประมาณ 4 นาที ก็ขี่รถออกจากที่เกิดเหตุ เหตุเกิดช่วงตี 1 ของวันที่ 7 พฤศจิกายน


นายวิญญู เวชสูงเนิน อายุ 68 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรก โดยเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ช่วงตี 3 มีคนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า รุ่น PCX ไม่ทราบทะเบียน ซึ่งมาคนเดียว เมื่อจอดรถก็ถือเหล็กไปงัดแม่กุญแจเครื่องซักผ้า 3 ตู้ ได้เงินไปประมาณ 2,000 บาท จากนั้นตนจึงติดกล้อวงจรปิดเพิ่มอีก 6 ตัว


ผ่านไปเพียง 7 วัน คนร้าย 2 คน ก็มาก่อเหตุตามกล้องวงจรปิด ได้เงินไป 1,000 บาท เสียหายรวม 3,000 บาท หลังจากนี้คงต้องเปิดเครื่องซักผ้านำเงินออกทุกวัน จากเดิมที่เปิดทุก ๆ 15 วัน เพราะไม่รู้จะทำอย่างไร ตอนนี้บ้านตนมีกล้องวงจรปิดทั้งหมด 14 ตัว แต่โจรก็ยังไม่กลัว ก็อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้ ทุกวันนี้ท้อมาก ทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว กว่าจะได้เงินมาแต่ละบาท ทุกข์อยากแสนเข็ญ โจรก็ยังมาชุกชุมอีก



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/tK1UhKQBacc

คุณอาจสนใจ

Related News