ผู้พิพากษาศาลสมทบฯ ขับเก๋งชนวินาศ 8 คัน และร้านซ่อมเครื่องไฟฟ้า อ้างตกใจเลยคุมรถไม่ได้

สังคม

ผู้พิพากษาศาลสมทบฯ ขับเก๋งชนวินาศ 8 คัน และร้านซ่อมเครื่องไฟฟ้า อ้างตกใจเลยคุมรถไม่ได้

โดย pattraporn_a

9 พ.ย. 2564

165 views

รถยนต์เก๋งพุ่งชนรถกระบะ แล้วเสียหลักไปกวาดรถจักรยานยนต์ และจักรยานยนต์พ่วงข้าง ที่จอดริมถนนอีก 8 คัน ร้านค้า และตู้สินค้าอัตโนมัติ ที่อยู่ริมทางพังเสียหาย




บริเวณปากซอยโชคสมาน 5 ซอย 10 ถนนโชคสมาน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดชลบุรี เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง เฉี่ยวชนกับรถกระบะ แล้วเสียหลักกวาดรถจักรยานยนต์ สามล้อพ่วงข้าง ที่จอดอยู่ริมถนน ล้มระเนระนาดพังเสียหายไปกองรวมกันถึง 8 คัน แล้วยังพุ่งไปชนร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ตู้น้ำมัน และตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ ที่อยู่หน้าร้านค้า พังเสียหาย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา


ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า รถต้นเหตุเป็นรถยนต์เก๋งนิสสัน เซฟีโร่ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน วอ 9013 กรุงเทพฯ ซึ่งขับมาทางตรง จู่ ๆ ก็เสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถกระบะบรรทุกถังแก๊ส ที่จอดอยู่หน้ารถแก๊ส คาดว่าคนขับจะตกใจทำให้รถเก๋ง เสียการควบคุม พุ่งไปชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมทาง ก็ไปหมดฤทธิ์อยู่ที่หน้าร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ชาวบ้านที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ต่างพากันกระโดดหนี โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ




ส่วนคนขับรถยนต์เก๋ง เป็นผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชน และครอบครัวจังหวัดสงขลา อายุ 70 ปี กำลังจะเดินทางไปที่ศาล ฯ ซึ่งหลังเกิดเหตุก็อยู่ในอาการตกใจ โดยบอกว่า ช่วงเกิดเหตุการจราจรหนาแน่น จึงขับชิดซ้าย แต่เกิดไปเฉี่ยวกับรถกระบะบรรทุกถังแก๊ส ก็เลยตกใจ ควบคุมรถไม่ได้ ทำให้รถพุ่งชนไปชนรถจักรยานยนต์ และร้านค้าที่อยู่ริมทาง รถไม่มีประกัน แต่ยืนยันพร้อมชดใช้ค่าเสียหาย



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/8pAFWTrkc3Y

คุณอาจสนใจ

Related News