‘ลุงเจ๊ก สายเปย์’ เปิดใจ เข็ดโดนหลอก คนในเฟซมีแต่สุดยอด แต่สถานะหัวใจตอนนี้ไม่ว่าง

สังคม

‘ลุงเจ๊ก สายเปย์’ เปิดใจ เข็ดโดนหลอก คนในเฟซมีแต่สุดยอด แต่สถานะหัวใจตอนนี้ไม่ว่าง

โดย JitrarutP

9 พ.ย. 2564

147 views

วันที่ 9 ก.ย. 64 รายการโหนกระแส พูดคุยกับ นายนรศักดิ์ หรือ “ลุงเจ๊ก สายเปย์” พร้อมด้วย นายธีรยุทธ์ ชำนาญทอง เพื่อนบ้าน และทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ถึงกรณี “ลุงเจ๊ก” ถูกผู้หญิง 15 คน หลอก จนสูญเงินไปกว่า 10 ล้านบาท ก่อนที่จะหอบผ้าห่ม-พัดลม ไปให้หญิงคนล่าสุดถึงห้องขัง


โดย “ลุงเจ๊ก สายเปย์” เปิดใจว่า ตนรู้จักกับผู้หญิงผ่านทางเฟซบุ๊ก บางคนอ้างว่าถูกผู้ชายหลอก บางคนมาขอยืมเงินไปจ่ายค่าเช่าห้อง ค่าเทอม ค่าเน็ต แต่ก็เอาเงินเชิดหนีไป หากถามว่าเข็ดไหมกับผู้หญิง ตนก็ไม่รู้ ตนถูกหลอกแต่งงานไปถึง 3 ครั้ง เสียเงินไปมากมาย คนล่าสุดไม่เคยเจอตัวจริงแต่คุยถูกคอ อีกทั้งอยากมีครอบครัว เลยโอนเงินค่าหมั้นหมายไปให้




ส่วนกรณีที่ตนหอบผ้าห่ม พัดลม ไปให้หญิงที่ฉ้อโกงรายล่าสุดถึงห้องขังนั้น เป็นเพราะว่าอยากช่วยเขา และเขาก็ขอความช่วยเหลือมาหาตน ฝ่ายหญิงพยายามขอโอกาสแต่ตนไม่ให้ ถ้ากลับไปอีกคงโดนวางยา หรือไม่ก็คงตายฟรี ตอนนี้เหลือเงินในบัญชี 241 บาท คงเลี้ยงใครไม่ได้แล้ว แต่สถานะหัวใจตอนนี้ก็มีคนคุยด้วยอยู่อีกคน


“คนในเฟซมีแต่สุดยอดเลย 15 คนที่โดน เป็นการขอแบบค่าหอ ค่ารถ ค่าข้าว ค่าเน็ต จะให้ทำยังไง ก็ช่วยเขา ค่ารถที่จะมาหา โอนไปแล้วก็กินฟรี เป็นคนดีไม่ดีไม่รู้ เขาติดคุกแล้วยังขนของไปให้มันอีก” ลุงเจ๊ก สายเปย์ กล่าว…

คุณอาจสนใจ

Related News