เจ้าของบ้านร้องถูกยกพวกคุกคาม หลังร้องเรียนจอดรถไม่เป็นที่

สังคม

เจ้าของบ้านร้องถูกยกพวกคุกคาม หลังร้องเรียนจอดรถไม่เป็นที่

โดย natthanon_r

9 พ.ย. 2564

27 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ ขณะที่หญิงขับรถเบนซ์ พร้อมกับกลุ่มวัยรุ่นชายหลายคน ขี่รถจักรยานยนต์มากัน 3 คัน และรถกระบะอีก 1 คัน บุกมาที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง โดยเจ้าของบ้านเดินออกไปหน้าบ้าน ก่อนจะมีการโต้เถียงด่าทอกันขึ้น โดยผู้โพสต์คลิป ระบุว่า กลุ่มดังกล่าว เป็นพนักงานของบริษัทตัวแทนให้บริการติดตั้งสัญญาณโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต รับเดินสายติดตั้งสัญญาณเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือ ที่ใช้อาคารพาณิชย์ในหมู่บ้านเป็นบริษัท แล้วจอดรถเต็มทั้งหมู่บ้าน ลูกบ้านจึงไปพูดคุยขอให้อย่าจอดรถบริเวณทางโค้ง และอย่าขับรถเร็วเสียงดัง จนเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.ท่าข้าม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา


ผุ้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับเจ้าของบ้านในคลิป คือนายอนันต์ และนางสมใจ สองสามีภรรยา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ พนักงานบริษัทดังกล่าวมักจะนำรถมาจอดภายในหมู่บ้านหลายคัน บางครั้งจอดในทางโค้ง จอดในที่ห้ามจอด กีดขวางทางคนในหมู่บ้าน และขับรถเร็ว ซึ่งนายอนันต์ สามี เคยไปพูดคุยกับเจ้าของบริษัทแห่งนี้หลายครั้ง เรื่องพฤติกรรมการขับรถของพนักงานและการจอดรถในหมู่บ้าน จนวันเกิดเหตุ พนักงานของบริษัทนี้ยังขับรถเร็ว นายอนันต์จึงขี่รถจักรยานยนต์ตามไปเคาะกระจกรถ และพูดตักเตือน ว่าภายในหมู่บ้านอย่าขับรถเร็ว จากนั้นนายอนันต์ก็ขี่รถไปทำงานต่อ โดยที่ไม่รู้ว่าหลังจากนั้น คนขับรถของบริษัทดังกล่าวไม่พอใจ และไปฟ้องเจ้าของบริษัทที่เป็นผู้หญิง ก่อนจะพากันยกพวกมาที่หน้าบ้าน ซึ่งนางสมใจ ภรรยา อยู่บ้านกับลูกสาวและแม่ แค่ 3 คน นางสมใจระบุว่า กลุ่มคนดังกล่าวมาด่าทอว่าสามีของเธอไปเคาะกระจกรถจนแตกเป็นรอยร้าว อ้างว่าจะจอดรถตรงไหนก็ได้ เพราะเป็นพื้นที่ส่วนกลาง และบอกว่าจะให้เทศกิจมาจัดการเรื่องที่นางสมใจขายหมูปิ้งหน้าบ้าน


หลังจากเหตุการณ์วันนั้น เรื่องก็ยังไม่จบ ฝ่ายคู่กรณียังทำข้าวเหนียวหมูปิ้งมาแจกคนในหมู่บ้านฟรี เพื่อไม่ให้มีคนมาซื้อข้าวเหนียวหมูย่างของเธอ ทำให้นางสมใจต้องหยุดขายของไป และยังมีการก่อกวนเรื่อยๆ จนทำให้สองสามีภรรยาเจ้าของบ้าน ต้องไปแจ้งตำรวจ ที่ สภ.คอหงส์ เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/uFwof0-p9Jk

คุณอาจสนใจ

Related News