กระบะคู่กรณีเดือด ขู่เจ้าหน้าที่ประกัน ชี้ตัดสินไม่เป็นธรรม

สังคม

กระบะคู่กรณีเดือด ขู่เจ้าหน้าที่ประกัน ชี้ตัดสินไม่เป็นธรรม

โดย nicharee_m

9 พ.ย. 2564

71 views

กรณีเกิดอุบัติเหตุรถตู้ถอยหลังมาชนท้ายกระบะ ตรงข้ามโรงพยาบาลหนองจอก ทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทกัน


โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณริมถนนย่านหนองจอก ในคลิปจะเห็นชายเสื้อสีน้ำตาล (คนขับรถกระบะ) กำลังพูดจาด่าทอและพูดทำนองว่า “พูดกับกูพูดอีกอย่าง” พูดกับประกันพูดอีกอย่าง และผู้หญิงชุดดำ (ที่นั่งมากับรถกระบะ) พูดกับผู้ชายเสื้อขาว (คนขับรถตู้) ว่าเสียความรู้สึก เพราะรถตู้ถอยรถมาชนเอง แต่แจ้งประกันภัยว่าตนเองเป็นฝ่ายถูก หลังจากนั้นจึงเกิดการปะทะคารมกันเกิดขึ้น




ผู้สื่อข่าวของเราได้พูดคุยกับ นายเอ (นามสมมุติ) ผู้ถ่ายคลิป และเป็นเจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัยแห่งหนึ่งที่มาเคลมประกันภัย บอกว่า ตนได้รับแจ้งอุบัติเหตุจากคนขับรถตู้ แจ้งว่าเป็นฝ่ายถูก ตนจึงเดินทางมาจุดเกิดเหตุพบ คนขับรถตู้บอกว่ารถถูกชนด้านท้าย ส่วนคู่กรณีที่เป็นรถกระบะ บอกว่า รถตู้เป็นฝ่ายถอยมาชน จึงตกลงกันไม่ได้ จึงแนะนำให้ฝ่ายคู่กรณีที่เป็นกระบะเรียกประกันภัยมา แต่คนขับรถกระบะบอกว่าไม่ได้ต่อประกันภัย และหลังจากนั้นคนขับรถกระบะก็ด่าตน และเกิดเหตุการณ์ชุลมุนกันเกิดขึ้น


ด้านนายบังยีรอน พ่อของคนขับรถกระบะ อยู่ในเหตุการณ์ด้วย บอกว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 11.00 น. ลูกชายตนขับรถกระบะมาทางตรงเลนขวาสุด มีรถตู้คันหนึ่งกำลังกลับรถ อยู่บริเวณหน้าโรงพยาบาลหนองจอก ลูกชายเห็นว่าใกล้พ้นแล้ว จึงขับรถเดินหน้า แต่รถตู้คันดังกล่าวกลับถอยหลังมาชนรถท้ายรถ พอลงรถไปว่าจะไปเคลียร์กับคู่กรณี พบว่าเป็นญาติกัน จึงมีการตกลงคุยกันฝ่ายรถตู้จะเป็นผู้รับผิดชอบ


หลังจากเรียกประกันภัยมา ทางประกันภัยได้แจ้งว่าให้เป็นประมาทร่วม จึงเกิดการไม่พอใจกัน และด้วยความโมโห จึงด่าต่อว่าประกันภัย สุดท้ายเรื่องไปจบที่ สน.หนองจอก ตำรวจเรียกไปเจรจาตกลงกัน โดยตัดสินว่ารถตู้เป็นฝ่ายผิดและประกันภัยได้รับผิดชอบค่าซ่อมรถเรียบร้อยแล้ว และได้มีการขอโทษกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News