เปิดพิกัดสุดอันตราย หนุ่มขับรถตกเจ้าพระยา แม่ใจสลาย สูญเสียลูกชายคนเดียว

สังคม

เปิดพิกัดสุดอันตราย หนุ่มขับรถตกเจ้าพระยา แม่ใจสลาย สูญเสียลูกชายคนเดียว

โดย thichaphat_d

9 พ.ย. 2564

18.6K views

ความคืบหน้าการค้นหานายธีรภัทร์ ธีรพงษ์ไพบูลย์ อายุ 27 ปี ลูกชายเจ้าของร้านจำหน่ายอุปกรณ์การเกษตรรายใหญ่ใน จ.สุพรรณบุรี หลังจากหายตัวไปตั้งแต่ช่วง 5 ทุ่มกว่า ของวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา


ซึ่งคาดว่าขับรถฟอร์ด Everest สีแดง ทะเบียน 5 กส 6702 กทม. ตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณโค้งทางลอดใต้สะพานทางเลี่ยงเมืองนครสวรรค์ เนื่องจากไม่ชินทางและขับรถตามระบบ GPS ล่าสุดเมื่อวานนี้ (8 พ.ย.) พบศพแล้ว


โดยตำรวจ สภ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน บ้านหนองตานิว อ.โกรกพระ ว่าพบศพลอยน้ำมาติดอยู่ที่พงหญ้า ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 18-20 กิโลเมตร จึงส่งเจ้าหน้าที่นำเรือลงไปลากศพขึ้นมาบนฝั่ง


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบบัตรประชาชน ระบุชื่อ นายธีรภัทร ธีรพงศ์ไพบูลย์ และบัตรเครดิตต่างๆ บวกกับเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุเป็นชุดเดียวกัน ส่วนศพหลุดออกจากตัวรถมาได้อย่างไรนั้น จะต้องหารถให้เจอก่อน คาดว่าช่วงที่เกิดเหตุ รถตกน้ำกระจกรถอาจจะแตก ทำให้ตัวนายธีรภัทรหลุดออกมา หรือ นายธีรภัทรอาจจะออกจากตัวรถได้ แต่หมดแรงหรือบาดเจ็บ จนจมน้ำเสียชีวิต


ด้านนางพินิจ ธีระพงศ์ไพบูลย์ แม่ของผู้เสียชีวิต ที่เดินทางมาดูศพลูกชาย ถึงกับร้องไห้โฮออกมา พร้อมระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เชื่อว่าลูกน่าจะหลงทาง จนขับรถไปเกิดอุบัติเหตุ แต่ก็ติดใจที่จุดเกิดอุบัติเหตุ เพราะระหว่างการค้นหาตัวลูกชาย แม่ได้นั่งรถไปดูหลายๆพื้นที่ พบว่า ถนนหลายแห่งของนครสวรรค์มีสภาพดี เส้นทางที่ติดแม่น้ำ ก็จะมีแนวกั้นริมทางไว้ แต่ทำไมจุดที่ลูกขับไปประสบอุบัติเหตุ จึงเปิดช่องทางไว้แบบนี้ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาปรับปรุง เพื่อไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้ขึ้นอีก


ขณะเดียวกัน มีการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิด ช่วงเวลาก่อนที่รถของนายธีรภัทร จะตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งชาวบ้านในละแวกนี้ เปิดเผยว่า ทางลอดใต้สะพานจุดนี้ถือว่าอันตรายมาก เพราะเปิดช่องทางริมแม่น้ำไว้นานแล้ว และไม่มีป้ายเตือนด้วย ที่ผ่านมาเคยเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 3 ศพ และบาดเจ็บหลายราย แม้แต่คนในพื้นที่เองก็ยังเคยประสบอุบัติเหตุ


โดยเฉพาะช่วงกลางคืน เพราะหากมองไกลๆ จะเห็นว่าเป็นทางที่น่าจะไปได้ ยิ่งช่วงทางโค้งไม่มีแสงสว่างเพียงพอ ทำให้หลายคนเข้าใจผิด คิดว่ามีทางตรงไปได้ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาปรับปรุงจุดนี้ให้ปลอดภัยมากขึ้น รวมทั้งติดไฟส่องสว่างด้วย


ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังเดินหน้าค้นหารถของนายธีรภัทร โดยช่วงเวลาประมาณ 21.00 น.ทีมกู้ภัยทางน้ำ มูลนิธิร่วมกตัญญู พบรถแล้ว โดยอยู่ห่างจากจุดที่รถตกลงไปประมาณ 300 เมตร น้ำลึกประมาณ 5-6 เมตร เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างวางแผนกู้ซากรถขึ้นมา โดยจะใช้ถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร มัดกับซากรถ เพื่อพยุงให้ลอยน้ำขึ้นมา จากนั้นจะใช้รถแบ็คโฮลากขึ้นมาบนฝั่ง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/qIDfjMfCmFw

คุณอาจสนใจ

Related News