ไรเดอร์หัวร้อน ทำร้ายสาวเจ้าของร้านอาหาร ฉุนถูกต่อว่า มารับอาหารช้า

ข่าวโซเชียล

ไรเดอร์หัวร้อน ทำร้ายสาวเจ้าของร้านอาหาร ฉุนถูกต่อว่า มารับอาหารช้า

โดย thichaphat_d

9 พ.ย. 2564

368 views

มีคลิปที่แชร์และถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กรณีที่เจ้าของร้านอาหารมีปากเสียงกับพนักงานส่งอาหาร หรือไรเดอร์ของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่มารับอาหารช้าถึง 20 นาที เจ้าของร้านโทรไปหาไรเดอร์ก็ไม่รับสาย ไรเดอร์อ้างว่าแบตหมด ก่อนคลิปจะตัดไป


และหลังจากนั้นไรเดอร์ผู้ชายคนนี้ก็เข้ามาทำร้ายร่างกาย ต่อยหน้า ตบบ้องหู และบีบคอสาวเจ้าของร้านจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดขึ้นกลางดึกวันที่ 7 พ.ย. ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านพระราม 3


ทีมข่าวไปพบกับ นางสาวชมิทธ์ อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เปิดร้านอาหารขายทะเลเฉพาะเดลิเวอรี่ คืนวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 01.50 น. มีออเดอร์จากลูกค้าเข้ามาตามปกติ จากนั้นไรเดอร์ก็โทรเข้ามาถามว่าใช้เวลาทำอาหารกี่นาที จึงบอกไปว่าประมาณ 20 นาที เสร็จแล้วจะโทรบอก


พอทำอาหารเสร็จก็โทรเข้าไปที่เบอร์ของไรเดอร์ที่ขึ้นในระบบ แต่ถูกตัดสายทิ้ง ตอนแรกเธอนึกว่า คงขี่รถอยู่จึงไม่สะดวกรับ จึงมายืนรออยู่ข้างล่างคอนโดนานกว่า 20 นาที จนอาหารเย็นชืด พยายามติดต่อไปก็ตัดสายทิ้งอีก


พอไรเดอร์มาถึงจึงถามว่าทำไมติดต่อไม่ได้ ไรเดอร์ตอบว่า "แล้วทำไมไม่โทรมาเบอร์แรกที่โทรไป แค่นี้คิดไม่ได้หรอว่าต้องโทรกลับมาตามเบอร์ที่โทรไป" ทำให้มีปากเสียงกัน พอเธอหลุดปากพูดไปว่า "ไปส่งเองก็ได้ ไอ้ควาย" ไรเดอร์ก็พุ่งเข้ามาชกทันที และบีบคอเธอ จน รปภ.ต้องมาห้าม


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เธอเป็นแผลที่โหนกแก้ม เลือดออกในตา ปวดหูมีเสียงวิ้งๆ และมีรอยช้ำที่คอ เบื้องต้นลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.บางโพงพาง ซึ่งตำรวจให้ไปตรวจร่างกายแล้วมาแจ้งความอีกครั้ง


ขณะที่ไรเดอร์คนดังกล่าว ยอมรับว่าทำร้ายร่างกายอีกฝ่ายจริง แต่สาเหตุที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบที่ถูกด่า ส่วนที่ไม่ได้ไป สน.ตามที่นัด เพราะยังโมโหอยู่ กลัวจะระงับอารมณ์ไม่ได้


ไรเดอร์คนนี้ยังยอมรับว่า ใช้บัญชีรับงานของคนอื่น เพราะเขาไม่ได้วิ่งประจำ จะวิ่งแค่ช่วงกลางคืน จึงยืมบัญชีน้องมาใช้งาน ซึ่งล่าสุดบริษัทได้ระงับบัญชีของน้องไปแล้ว ทำให้ไม่สามารถรับงานได้อีก



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5KaJxNRUAgU

คุณอาจสนใจ

Related News