พ่อแม่ครูนาฎศิลป์ข้องใจลูกผูกคอเสียชีวิต อาจมีเงื่อนงำ

สังคม

พ่อแม่ครูนาฎศิลป์ข้องใจลูกผูกคอเสียชีวิต อาจมีเงื่อนงำ

โดย natthanon_r

8 พ.ย. 2564

25 views

ความคืบหน้าการเสียชีวิตของนายต้นสน อายุ 27 ปี ครูสอนนาฎศิลป์ ที่โรงเรียนหนึ่งหนึ่งในอำเภอกันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ที่ผูกคอเสียชีวิตเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา แต่ญาติสังเกตเห็นความผิดปกติหลายอย่าง จึงขอให้ตำรวจส่งศพไปตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น


ผู้สื่อข่าวไปพบพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต ที่บ้านในตำบลนาสีนวน พ่อแม่เล่าว่า ช่วงที่ทราบว่าลูกเสียชีวิตแรกๆ กำลังเสียใจและยุ่งกับการจัดงานศพ จึงยังไม่ได้คิดอะไร และรับศพมาประกอบพิธีทางศาสนา แต่กลางดึกวันที่ 3 ต.ค. พ่อฝันเห็นลูกชายมาหา ร้องบอกให้ช่วยด้วย จึงมาเล่าให้แม่ฟัง และสังเกตเห็นความผิดปกติหลายอย่าง เช่น ตามลำตัวของลูกมีร่องรอยเขียวช้ำ มีรอยเลือดที่หน้าประตู มีรอยเลือดที่ตู้เสื้อผ้า และมีรอยเลือดไหลลงมาจากบริเวณที่ลูกผูกคอ อีกลักษณะศพของลูก ไม่เหมือนคนผูกคอเสียชีวิต จึงแจ้งตำรวจว่าพ่อแม่ติดใจการเสียชีวิตของลูก ทางตำรวจจึงส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะทราบผลภายใน 45 วัน


ด้านแม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกเป็นคนรักสวยรักงาม แต่ไม่ได้แต่งหญิง และพ่อแม่รับได้ เพราะลูกเป็นคนดี ไม่เคยสร้างความเดือดร้อน ก่อนเกิดเหตุ ลูกโทรมาบอกว่า เพื่อนที่เรียนปริญญาโทด้วยกันจะมานอนที่บ้าน แม่ก็ไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งมาทราบว่าลูกผูกคอตาย ซึ่งแม่ติดใจเรื่องผ้าที่ผูกคอ เป็นผ้าสไบผืนใหญ่ จุดที่ผูกก็อยู่ที่ราวบันไดที่ค่อนข้างเก่า หากลูกทิ้งตัวลงมา ราวบันไดน่าจะหัก ซึ่งหากผลการชันสูตรระบุว่า ลูกแม่ผูกคอตายเอง แม่ก็ยอมรับได้ แต่หากมีคนทำให้ตาย ก็อยากจะรู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร และเอาตัวคนทำมาลงโทษให้ได้


ด้าน พล.ต.ต.ดิเรก จิตอร่าม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับรายงานจาก สภ.นาสีนวน ว่า มีเหตุผูกคอเสียชีวิต เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงแรกญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย ต่อมาญาติเกิดข้อสงสัย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการชีวิต ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างรอผลทางนิติเวช ที่ผ่านมาได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง ทั้งพ่อ แม่ คนใกล้ชิด และเพื่อนสนิทผู้ตายไปแล้ว 8 ปาก แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตจากเหตุฆาตกรรมหรือไม่ ส่วนเพื่อนสนิทของผู้ตายก็มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง เจ้าหน้าที่สอบปากคำทุกคนแล้ว ตอนนี้ต้องดูผลจากทางนิติเวชเป็นหลัก ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/42W2UU6cHUA

คุณอาจสนใจ

Related News