รวบ "เบิร์ด ตลาดสด" ขโมย จยย.อ้างเอามาตรวจคาร์บอมบ์

สังคม

รวบ "เบิร์ด ตลาดสด" ขโมย จยย.อ้างเอามาตรวจคาร์บอมบ์

โดย natthanon_r

8 พ.ย. 2564

6 views

เมื่อวานนี้ (7 พ.ย.) ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ตามจับกุมตัวนายสุธน แซ่เหลียว อายุ 32 ปี หรือฉายา "เบิร์ด ตลาดสด" หลังไปก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน ที่จอดไว้หน้าร้านสะดวกซื้อย่านตลาดสดพลาซ่า ถนน รัถการ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งเจ้าของไปแจ้งความไว้ ตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา จนเมื่อวานนี้ (7 พ.ย.) ลูกชายเจ้าของรถบังเอิญไปเจอนายสุธน หรือเบิร์ด ตลาดสด ขี่รถของพ่อ จึงเข้าไปถามว่าเอารถมาจากไหน แต่เบิร์ด ตลาดสด รีบขี่รถหนีไป ลูกชายเจ้าของรถพยายามไล่ตาม แต่ไม่ทัน จึงรีบแจ้งตำรวจช่วยสกัดจับ และพบว่า คนร้ายเอารถไปจอดไว้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ที่เดิมที่รถหายไปตอนแรก ซึ่งจากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด ก็พบว่า นายเบิร์ด เป็นคนขี่มาจอดไว้ จึงตระเวนตามหาตัวในตลาด และจับกุมได้


ซึ่งนายเบิร์ด ตลาดสด คนนี้ พ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดพลาซ่ารู้จักดีว่ามีพฤติกรรมสุดแสบ ทั้งเสพยา ขโมยของ งัดแผงค้า ซึ่งพอถูกตำรวจจับได้และจะสอบปากคำ นายเบิร์ดเริ่มมีอาการคล้ายคนเมายา อ้างว่า ไม่ได้ขโมยรถ แต่เห็นรถคันนี้จอดอยู่ กลัวว่าจะเป็นรถคาร์บอมบ์ จึงเอามาตรวจสอบ เมื่อตรวจแล้วไม่มีระเบิด จึงนำมาใช้เอง ส่วนที่หนีลูกชายเจ้าของรถ เพราะคุยกันไม่ลงตัว เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวตรวจหาเชื้อโควิด พบว่าผลเป็นลบ ไม่ติดเชื้อ และดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์


ด้านพ่อค้าแม่ค้าในตลาดบอกว่า ชาวบ้านและผู้ค้าย่านนี้ เอือมระอากับพฤติกรรมของเบิร์ด ตลาดสด ก่อนหน้านี้ ก็เคยถูกจับมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 61 เพราะไปนั่งเสพไอซ์ในตลาดสด และเอาภาพไปโพสต์ในโซเชียล จนถูกตำรวจจับ และถูกจำคุก 4 เดือน ออกจากคุกมาก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม นายเบิร์ด ตลาดสด ยังเป็นเจ้าของวาทะเด็ดประจำตัว คือ "คนเสพยาไม่ผิด ส่วนคนผิดคือคนขาย" อีกด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/6fN1jNhRWqk

คุณอาจสนใจ

Related News