ช่างปะยางถึงฆาต เติมลมยางรถไถระเบิดใส่ดับสลด

สังคม

ช่างปะยางถึงฆาต เติมลมยางรถไถระเบิดใส่ดับสลด

โดย natthanon_r

8 พ.ย. 2564

23 views

ช่วงเย็นวานนี้ (7 พ.ย.) เกิดอุบัติเหตุ ยางรถไถระเบิดขณะที่ช่างกำลังเติมลมยาง ทำให้ช่างเสียชีวิตทันที เหตุเกิดที่ร้านทูบีการยาง ในพื้นที่ ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ในที่เกิดเหตุพบศพนายสมปอง ลายโถ อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าร้าน ในสภาพสุดสยอง ศีรษะหลุดออกจากร่าง ข้างศพพบยางนอกของรถไถขนาดใหญ่มีร่องรอยระเบิด ขอบในของยางผิดรูป นอกจากนี้ บริเวณหลังคาร้าน ยังพังเสียหาย สังกะสีเปิดเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่จากแรงระเบิด และยังพบกระทะเหล็กของล้อรถไถ กระเด็นขึ้นไปตกอยู่บนหลังคาร้านด้วย


จากการสอบถามนายสุพจน์ สวัสดี อายุ 49 ปี เล่าว่า เอายางรถไถเส้นเดิม พร้อมด้วยกระทะล้อ และยางนอกเส้นใหม่ มาว่าจ้างให้ทางร้านเปลี่ยนให้ ซึ่งผู้ตายเป็นพี่ชายเจ้าของร้านและเป็นช่างประจำร้าน ขณะกำลังเปลี่ยนยางนอกเส้นใหม่ ใส่เข้าไปในกระทะล้อรถ และเติมลมเข้าไป ผู้ตายขึ้นเหยียบคร่อมยาง และใช้ที่วัดปริมาณลมยาง วัดแรงดัน แต่ล้อรถไฟเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่น กระทะล้อปลิวกระเด็นพุ่งเข้ากระแทกศีรษะผู้ตายอย่างแรง


ส่วนนายเก้า เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย บอกว่า ทางร้านเคยเปลี่ยนแต่ยางรถสิบล้อ ไม่เคยเปลี่ยนยางรถไถมาก่อน แต่พอมีลูกค้ามาจ้าง ผู้ตายก็รับเปลี่ยนให้ ระหว่างเปลี่ยนยาง เติมลม และกำลังหันมาหยิบที่วัดปริมาณลม จู่ๆ ยางก็ระเบิด จนนายเก้า ต้องรีบวิ่งหนี จนเหตุการณ์สงบจึงกลับเข้าไปดูเพื่อน พบว่าแผ่นหลังคาสังกะสีทับตัวเพื่อนอยู่ และพบว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้ว


เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ และส่งศพไปโรงพยาบาลลำลูกกาเพื่อชันสูตรศพอย่างละเอียด ก่อนติดต่อญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดจังหวัดกาฬสินธุ์



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/D5dtJvubtrs

คุณอาจสนใจ

Related News