จนได้! แก๊งทริปไม่อาบน้ำ ซิ่งชนท้ายเก๋ง ยังไม่สิ้นฤทธิ์ ขน จยย.ขาดสองท่อน หนีตำรวจ

สังคม

จนได้! แก๊งทริปไม่อาบน้ำ ซิ่งชนท้ายเก๋ง ยังไม่สิ้นฤทธิ์ ขน จยย.ขาดสองท่อน หนีตำรวจ

โดย pattraporn_a

7 พ.ย. 2564

253 views

มอเตอร์ไซค์แต่งซิ่งแก๊งน้ำไม่อาบ ขับขึ้นภูทับเบิก โชว์ยกล้อ นอนขี่ เฉี่ยวชนรถคันอื่นแล้วหนี ขากลับซิ่งชนท้ายรถเก๋ง จนรถขาด 2 ท่อน




คลิปวีดีโอถูกแชร์อย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ ส่วนใหญ่ตำหนิพฤติกรรมของคนกลุ่มนี้ ที่เรียกตัวเองว่า "ทริปน้ำไม่อาบ" สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้ถนน เมื่อวานนี้ (6 พ.ย.) มีสมาชิกในทริปไปชนท้ายรถยนต์ของชาวบ้าน แล้วก็หนีไปไม่รับผิดชอบ ขณะเดียวกันตำรวจในเส้นทางผ่านก็ตั้งด่านสกัด จับปรับผู้ขับขี่ที่ทำผิดกฎหมาย หลายคันต้องขี่หลบเข้าป่าอ้อย บางคนถูกโพสต์ขู่จะย้ายตำรวจทั้งโรงพัก


ล่าสุดช่วงบ่าย (7 พ.ย.) ตำรวจ สภ.หนองไผ่ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมอเตอร์ไซต์แต่งซิ่ง 2 คัน เสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋ง แล้วไปเฉี่ยวชนกันเองตกข้างทาง มีมอเตอร์ไซค์ 1 คัน รถขาดเป็น 2 ท่อน มีผู้บาดเจ็บ 2 คน มีบาดแผลตามร่างกาย และแขนหักผิดรูป เหตุเกิดบนถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ช่วงหัวสะพานคลองลำมะดา อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ตรวจสอบพบว่าเป็นกลุ่มทริปน้ำไม่อาบ




ทั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือคนเจ็บ สมาชิกทริปน้ำไม่อาบ แอบมายกซากมอเตอร์ไซค์ที่เกิดอุบัติเหตุ ขึ้นรถกระบะจะหลบหนี เจ้าหน้าที่เห็นเข้า ได้มาห้าม แต่ไม่ทันถูกขนหนีไป 1 คันครึ่ง เหลือซากไว้ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแค่ครึ่งคัน เป็นมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ X-Max ไม่ทราบทะเบียน




ส่วนรถเก๋งคู่กรณี ทะเบียน กท 285 เพชรบูรณ์ ถูกชนท้ายด้านซ้ายจนสเกิร์ตหลังฉีก ผู้โดยสารในรถ 3 คน ไม่ได้ใครรับบาดเจ็บ คนขับรถเก๋ง บอกว่า ตนเองพร้อมครอบครัว มาจากตัวเมืองเพชรบูรณ์ ไปร่วมงานศพที่อำเภอหนองไผ่ ขณะเดินทางกลับบ้าน ได้ขับรถด้วยความเร็วปกติ ซึ่งตอนนั้นมีกลุ่มมอเตอร์ไซค์ขับอยู่จำนวนมาก จู่ๆ ถูกชนท้ายอย่างแรงจนรถสะบัด

คุณอาจสนใจ