สุดช็อก! 'Marilia Mendonca' นักร้องดังบราซิล เครื่องบินตก เสียชีวิต

ต่างประเทศ

สุดช็อก! 'Marilia Mendonca' นักร้องดังบราซิล เครื่องบินตก เสียชีวิต

โดย panwilai_c

6 พ.ย. 2564

2.1K views

Marilia Mendonca นักร้องชื่อดังบราซิลวัย 26 ปี เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินเล็กตก ระหว่างที่เธอกำลังเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต


เครื่องบินเล็กตกลงบริเวณน้ำตกในเมือง Caratinga รัฐมี Minas Gerais เมื่อวานนี้ (10 พ.ย. 64) นอกจาก Mendonca แล้ว อีก 4 คนที่มากับเครื่องบินลำนี้ คือ โปรดิวเซอร์, ผู้ช่วยของเธอ และนักบินอีก 2 คน ก็เสียชีวิตทั้งหมด


เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ขณะที่เซมิก (Cemig) บริษัทผลิตไฟฟ้าของรัฐ ออกแถลงการณ์ว่า เครื่องบินพุ่งชนกับสายไฟ ก่อนที่จะตกลงพื้น


ข่าวดังกล่าวทำให้ชาวบราซิลช็อคไปตามๆกัน เนื่องจากเมนดอนก้า เป็นนักร้องยอดนิยม เจ้าของรางวัลละติน แกรมมี่ เมื่อปี 2019 ทันทีที่ทราบข่าวและมีการยืนยันว่า เธอเสียชีวิต โลกออนไลน์ในบราซิลแทบถล่มทลาย ชาวบราซิลที่เป็นแฟนคลับของเธอ รวมไปถึงนักการเมือง นักดนตรีและนักฟุตบอลต่างโพสต์ข้อความไว้อาลัย


ประธานาธิบดีฌาอีร์ โบโซลนารู (Jair Bolsonaro) ของบราซิลทวีตข้อความว่า คนทั้งประเทศต่างตกตะลึงกับข่าวดังกล่าว และว่า เมนดอนก้า เป็นหนึ่งในศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคนี้


มีภาพจากทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นคลิปที่เธอกำลังเดินขึ้นเครื่อง ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุ Mendonca เป็นนักร้องที่ให้ความสำคัญในเรื่องการแก้ปัญหาสตรี เนื้อหาเพลงของเธอเคยโจมตีบรรดาผู้ชายทั้งหลายที่ชอบควบคุมคู่รัก เธอยังเรียกร้องให้สตรีเข้มแข็งและเพิ่มขีดความสามารถของตนให้มากขึ้น โดยเธอมีผู้ติดตามใน Instagram มากถึง 38 ล้านคน

คุณอาจสนใจ

Related News