สาววอนช่วยล่ากระบะซิ่งชนแล้วหนี ถนนย่านบางนา-ตราด ทำเจ็บหนัก

สังคม

สาววอนช่วยล่ากระบะซิ่งชนแล้วหนี ถนนย่านบางนา-ตราด ทำเจ็บหนัก

โดย panwilai_c

6 พ.ย. 2564

96 views

ผู้จัดการร้านอาหารสาว ถูกกระบะวีโก้ สีขาว ชนแล้วหนีย่านบางนา-ตราด ขณะขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้าน วอนใครมีกล้องหน้ารถช่วยนำมาให้ด้วย



ผู้บาดเจ็บ คือ คุณมิ้นท์ โพสต์ภาพอาการบาดเจ็บของตัวเอง และสภาพของรถจักรยานยนต์ที่โดนชนจนเสียหายกลางถนนบางนา-ตราด เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมข้อความว่า "เหตุเกิดหน้า โลตัส บางนาตราด ฝั่งตรงข้ามเมกา บางนา ใครมีกล้องหน้ารถพอจะจับภาพรถกระบะวีโก้ สีขาวได้ไม่ทราบทะเบียน ขับรถปาดหน้าเเละขับค่อนข้างเร็ว หรือร้านค้า คนที่อาศัยอยู่บริเวณนั้นที่พอจะมีกล้อง รบกวนช่วยเเชร์ส่งคลิปหรือติดต่อมาหน่อยนะคะ"



ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับคุณมิ้นท์ ซึ่งยังพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน โดยบอกว่า วันเกิดเหตุได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กลับบ้านพร้อมเพื่อน เมื่อมาถึงถนนคู่ขนานด้านหน้าโลตัส บางนา-ตราด จู่ ๆ ก็มีกระบะสีขาวขับมาในเลนซ้ายด้วยความเร็ว แล้วปาดเข้ามาที่เลนขวา ทำให้ชนกับรถของเธอ เพื่อนกระเด็นไปชนแบริเออร์ ส่วนเธอกลิ้งไปอยู่กลางถนน โชคดีที่ไม่โดนรถทับ ส่วนรถกระบะคันที่ชน เป็นรถยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์วีโก้ หลังจากชนก็ไม่ได้จอดลงมาดู แต่กลับเร่งเครื่องขับหนีไปทันที


อุบัติเหตุครั้งนี้ ทำให้ไหปลาร้าและกระดูกสะโพกด้านหลังแตก ต้องใส่เฝือกดามหลัง คิ้วแตกเย็บ 20 เข็ม และมีบาดแผลถลอกทั่วทั้งร่างกาย ตอนนี้พอขยับตัวได้บ้างแล้ว แต่ไม่สามารถลุกยืนหรือเดินได้เลย เบื้องต้นแพทย์ระบุว่าต้องใช้เวลารักษาประมาณ 2-3 เดือน จึงจะสามารถกลับมาเดินได้ปกติ


หลังเกิดเหตุแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางแก้ว และพยายามไปหากล้องวงจรปิด เพื่อติดตามรถกระบะคันดังกล่าว แต่กล้องก็ไม่สามารถจับภาพอะไรได้เลย จึงอยากขอความช่วยเหลือจากผู้ที่ใช้รถใช้ถนนในช่วงเวลานั้น แล้วมีกล้องหน้ารถที่จับภาพป้ายทะเบียนของรถกระบะคันดังกล่าวไว้ได้ สามารถติดต่อที่เบอร์ 086-557-4161

คุณอาจสนใจ

Related News