ชาวบ้านสุดทน แก๊งเด็กแว้นแต่งรถซิ่งป่วนเมือง ล่าสุด ตร.ตามยึดได้ 5 คัน

สังคม

ชาวบ้านสุดทน แก๊งเด็กแว้นแต่งรถซิ่งป่วนเมือง ล่าสุด ตร.ตามยึดได้ 5 คัน

โดย thichaphat_d

6 พ.ย. 2564

471 views

ตามที่มีผู้ร้องเรียนผ่านโซเชียลมีเดีย ระบุว่า ถนนตั้งแต่สะพานกาดเมฆ ถึงหน้าเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง มีกลุ่มคนมาขับรถจักรยานยนต์แข่งส่งเสียงดังทุกวัน แล้วไม่มีเจ้าหน้าที่มาดูแลบ้างเหรอ ตั้งแต่เวลา 22.00 น. – 03.00 น. คนจะหลับจะนอนก็ไม่ได้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถนนสายดังกล่าว ที่มีผู้ร้องเรียนนั้น เป็นถนนสายเลี่ยงเมืองลำปาง ซึ่งเป็นถนนทางตรงเชื่อมต่อสะพานต่างระดับแยกภาคเหนือ หรือบริเวณแยกหลักกิโลยักษ์ ไปจนถึงสะพานต่างระดับกาดเมฆ ต.ชมพู ซึ่งเป็นถนนทางตรง เมื่อข้ามสะพานต่างระดับลงไป ก็จะเป็นที่ตั้งของ สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง


ความคืบหน้าในเรื่องนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์ ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้รายงานตามที่มีผู้ร้องเรียนผ่านโซเชียลมีเดีย ว่า เมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา เวลา 21.30 น. – 22.30 น. เจ้าหน้าที่ได้ออกกวดขันจับกุม และตรวจยึดรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ดัดแปลงสภาพ จำนวน 3 คัน พร้อมผู้ขับขี่ซึ่งเป็นเยาวชน และวัยรุ่น


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอฝากไปถึงผู้ปกครองให้ช่วยกำชับ และดูแลบุตรหลานของท่านให้มากขึ้น เนื่องจากช่วงนี้ส่วนมากเด็กๆ จะเรียนออนไลน์กัน ทำให้บางครั้งอาจจะมีเวลานัดหมายกันออกมารวมกลุ่มเพื่อมาเที่ยวเตร่ในช่วงเวลากลางคืน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เพิ่มมาตรการตรวจยึดรถจักรยานยนต์ กลุ่มเสี่ยงดังกล่าว เพื่อป้องกันการรวมกลุ่มสร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ประชาชนได้


นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังออกกวดขันต่อเนื่อง ในช่วงกลางดึก ก็พบการรวมกลุ่มริมถนนแถวนิ่มซีเส็งลำปาง จึงเข้าตรวจสอบทำให้ผู้ร่วมกลุ่มต่างรีบแยกย้ายหลบหนีไปบางส่วน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ก็สามารถตรวจยึดรถที่ดัดแปลงสภาพ และแต่งซิ่งได้อีก 2 คัน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อให้ผู้ปกครองเข้ามารับทราบพฤติกรรมของบุตรหลาน พร้อมทำการตักเตือน ก่อนที่จะอนุญาตให้กลับบ้านได้


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/csCoxagc3kk

คุณอาจสนใจ

Related News