พัทยา มิวสิค เฟสติวัล เจอฝนกระหน่ำ - แฟนเพลงยังได้วัคซีนไม่ครบ แห่นั่งชมริมชายหาด

สังคม

พัทยา มิวสิค เฟสติวัล เจอฝนกระหน่ำ - แฟนเพลงยังได้วัคซีนไม่ครบ แห่นั่งชมริมชายหาด

โดย thichaphat_d

6 พ.ย. 2564

15 views

เทศกาลพัทยา มิวสิค เฟสติวัล 2021 ที่ จัดขึ้น ณ ชายหาดพัทยา ซึ่งเป็นสัปดาห์แรก ในวันที่ 5-6 พ.ย. 2564 โดยเมืองพัทยาได้ดึงกลุ่มศิลปินชื่อดังมาร่วมงานอย่างคับคั่ง


แต่เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 ขณะที่ศิลปินกำลังขึ้นแสดงอยู่นั้นทั่วทั้งชายหาดเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้กิจกรรมการแสดงต้องหยุดลงชั่วขณะทั้ง 3 เวที ทำเอานักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเที่ยวต้องหาที่หลบฝนกันจ้าละหวั่น และบนเวทีการแสดงทางเจ้าหน้าที่ต้องหาผ้าใบกันฝนมาปิดบังอุปกรณ์เครื่องดนตรีเพื่อป้องกันการเสียหาย


อย่างไรก็ตาม หากฝนหยุดลงกิจกรรมบนเวทีการแสดง ก็จะกลับมาแสดงตามปกติทั้ง 3 เวที โดยจะมี เวทีชายหาดพัทยาเหนือ เวทีชายหาดพัทยากลาง และเวทีชายหาดพัทยาใต้


ทั้งนี้ ในงานมีมาตรการคัดกรองผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างเคร่งครัด จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงาน 500 ท่าน รวมทั้ง สงวนสิทธิ์เฉพาะท่านที่แสดงผลการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม ผ่านแอปพลิเคชันหมอพร้อม หรือแสดงผลตรวจ ATK ที่มีอายุไม่เกิน 72 ชั่วโมง นับจากการตรวจครั้งล่าสุด แสดงต่อเจ้าหน้าที่ก่อนเข้าพี้นที่การจัดงานทุกคน ขณะที่ในงานมีการจัดให้นั่งชมบนเก้าอี้ที่มีการเว้นระยะห่าง


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/0qdb9kW19JY

คุณอาจสนใจ

Related News