ลูกค้าหัวร้อนทำร้ายไรเดอร์ ฉุนสั่งไอโฟนแต่ได้พาวเวอร์แบงค์ ล่าสุดขอโทษแล้ว

สังคม

ลูกค้าหัวร้อนทำร้ายไรเดอร์ ฉุนสั่งไอโฟนแต่ได้พาวเวอร์แบงค์ ล่าสุดขอโทษแล้ว

โดย pattraporn_a

5 พ.ย. 2564

811 views

พนักงานไรเดอร์ ถูกพนักงานการไฟฟ้าหัวร้อนทำร้ายร่างกาย หลังไม่พอใจที่สั่งไอโฟนแต่ได้พาวเวอร์แบงค์ และจะขอเงินคืน 




เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริ์นพาทวัน ลงคลิปขณะที่ไรเดอร์รายหนึ่ง ไปส่งของให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าระดับวิศวกร ที่การไฟฟ้านครหลวงย่านถนนพระราม 2 เหตุเกิดเมื่อวานนี้ช่วงบ่ายโมง โดยระบุว่า ไรเดอร์รายนี้ ไปส่งสินค้าให้กับลูกค้า และโทรแจ้งว่ามียอดเก็บเงินปลายทาง 1,699 บาท ลูกค้าบอกขอแกะสินค้าดูก่อน จึงจะจ่ายเงิน เพราะสั่งไอโฟนไป กลัวไม่ตรงปก


ไรเดอร์บอกว่าแกะก่อนไม่ได้ ถ้ากลัวของไม่ตรงปก ให้ยกเลิกก่อนได้เลย ลูกค้าก็ยอม เมื่อนำสินค้าไปส่งลูกค้า ได้ถ่ายคลิปไว้ตั้งแต่ตอนแกะพัสดุ ปรากฎว่าไม่ใช่ไอโฟน แต่เป็นเพาเวอร์ร์แบงค์ และจะขอเงินคืน แต่ไรเดอร์ไม่ยอมเพราะได้ปิดงานไปแล้ว ขณะนั้น มีคนโทรเข้ามาที่โทรศัพท์อีกเครื่องของไรเดอร์ที่อยู่ในรถ ไรเดอร์จึงไปรับโทรศัพท์ แต่ถูกเพื่อนของลูกค้าเข้ามาล็อคจากข้างหลัง อีกคนก็ลากแขน เพราะคิดว่าจะหลบหนี จึงตัดสินใจลงเรื่องในโซเชียลป็นหลักฐาน




ล่าสุด ไรเดอร์รายนี้คือ นายธีรพงษ์ สิงขร ได้มาที่ สน.ท่าข้าม และพบกับนายสมภพ เปรมฤกษ์ อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นคู่กรณี ก่อนที่จะพบตำรวจ ทั้งสองคนได้พูดและปรับความเข้าใจ จนสุดท้ายนายสมภพ ยอมขอโทษและจับมือ และยินดีชดใช้ค่าเสียหาย ส่วนที่ก่อเหตุเพราะโมโห เพราะสั่งไอโฟนแต่กลับได้พาวเวอร์แบงค์



หลังเข้าพบตำรวจ นายธีรพงษ์ บอกว่าไม่ติดใจเอาความและไม่เรียกร้องค่าเสียหายจากนายสมภพ เพียงแค่อยากได้ยินคำขอโทษจากนายสมภพเท่านั้น อยากฝากบอกลูกค้ารายอื่นว่า หากสั่งสินค้าแล้วไม่ตรงปก อย่ามาโทษไรเดอร์ เพราะพวกตนทำหน้าที่คนกลางส่งของเท่านั้น



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/xhfZbE8NcuE

คุณอาจสนใจ

Related News