มาเอาไร! สาวสุดทน เพื่อนบ้านกินเหล้าเปิดเพลงดัง พอเตือนเจอหันลำโพงใส่

สังคม

มาเอาไร! สาวสุดทน เพื่อนบ้านกินเหล้าเปิดเพลงดัง พอเตือนเจอหันลำโพงใส่

โดย pattraporn_a

5 พ.ย. 2564

193 views

สาวสุดทนเพื่อนบ้านชอบรวมตัวนั่งดื่มสังสรร เปิดเสียงดังในเวลากลางคืน พอไปบอกกลับพอใจ ตั้งใจหันลำโพงใส่ แถมตะโกนด่าทอ เคยแจ้งนิติบุคคล และตำรวจแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ต้องโพสต์ขอความเห็นใจจากโซเชียล



ผู้เสียหายโพสต์คลิปนี้ พร้อมระบุว่า มีเพื่อนบ้านผิดชีวิตวุ่นวาย เสียงดังไหมจากกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ แถมมีหันลำโพงมาทางบ้านด้วย เมื่อดูจากวงจรปิดจะเห็นเพื่อนบ้านกลุ่มนี้ ตั้งใจทำเสียงดังมาที่บ้านผู้เสียหาย ยิ่งตอนร้องเพลงยังร้องตะโกนหันหน้ามาทางบ้านคู่กรณี ยังมีบางช่วง ได้ยินเสียงเพื่อนบ้านตะโกนด่าเสียงดัง ด้วยถ้อยหยาบคาย 


 น.ส.นารีรัตน์ อายุ 31ปี ผู้เสียหาย ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน เริ่มตั้งแต่ช่วง 6 โมงเย็นถึง 4 ทุ่มครึ่ง เพื่อนบ้านที่มีปัญหาอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน ออกมาตั้งวงนั่งดื่มสุรากันหลายคนที่หน้าบ้าน พร้อมเปิดเพลงเสียงดัง ตนจึงออกไปบอกขอลดเสียงลงหน่อย เพราะคิดว่า หากปล่อยให้ดึกกว่านี้ จนเขาเมาแล้วไปคุย เดี๋ยวจะมีปัญหา



สุดท้ายก็เกิดปัญหาขึ้นมาจริง ๆ เขาไม่พอใจ หันลำโพงมาทางบ้านเรา ตั้งใจทำเสียงดัง ตะโกนด่า ซึ่งเหตุการณ์เปิดเพลงเสียงดัง ไม่ใช่แค่ครั้งนี้ แต่เคยทำมาแล้วหลายครั้ง แทบทุกวัน ต้องติดป้ายข้อความว่า "โปรดอย่าส่งเสียงดังรบกวนขอบคุณ" ติดไว้ในตัวบ้าน ตนเองอยู่บ้านกับแม่อายุ 54 ปี เพียงแค่ 2 คน ก็รู้สึกไม่ปลอดภัย



ที่ผ่านมาเคยไปแจ้งนิติบุคคลหมู่บ้าน แต่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ครั้งล่าสุดจึงไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.คลองหลวง แม้รู้ว่าจะไม่มีการดำเนินคดีใดๆ แต่ด้วยพฤติกรรม จึงต้องให้ตำรวจรับทราบ และร้อยเวรได้แนะนำให้ไปของเบอร์ส่วนตัวของสายตรวจเก็บไว้ หากมีปัญหาให้โทรแจ้งทันที


ด้านนิติบุคคลของหมู่บ้าน ได้ชี้แจงกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นให้เจ้าของบ้านไปแจ้งความแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนก็จะออกหมายเรียกเจ้าของบ้านที่เสียงดัง ไปปรับหรือไปเจราจา ซึ่งนิติเองก็เคยไปเตือนบ้านที่เปิดเพลงเสียงดังแล้ว เคยให้สายตรวจเข้าไปดูแล้ว ซึ่งพื้นฐานเราทำได้แค่เตือนเท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็ให้ลูกบ้านที่ได้รับความเดือนร้อนไปแจ้งความ



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/pZxMTMSqe9U

คุณอาจสนใจ

Related News