โจ๋เสพยาเผ่นหนี ตร.สุดชีวิต ขับรถชนก่อนโดดน้ำหนี สุดท้ายขึ้นไม่รอด อ้อนบอก "ผมอ้วน"

สังคม

โจ๋เสพยาเผ่นหนี ตร.สุดชีวิต ขับรถชนก่อนโดดน้ำหนี สุดท้ายขึ้นไม่รอด อ้อนบอก "ผมอ้วน"

โดย pattraporn_a

5 พ.ย. 2564

62 views

หนุ่มเสพยาถูกตำรวจเรียกตรวจ เผ่นหนีสุดชีวิต รถเสียหลักพุ่งชนตู้เติมเงิน แต่ยังไม่หยุด กระโดดหนีลงสระน้ำ สุดท้ายหมดแรง ขึ้นมาให้ตำรวจจับ




ตำรวจภูธรท่าใหม่ จ.จันทบุรี นำกำลังติดตามผู้ต้องสงสัยคดียาเสพติด หลังได้รับรายงานจากสายข่าว จึงนำกำลังมารอตามจุด และพบว่ามีรถมอเตอร์ไซค์ต้องสงสัยตรงกับสายข่าวรายงานขี่รถมา จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น แต่ผู้ต้องสงสัยไหวตัวทัน ขี่รถหลบหนี จากบริเวณตลาดเนินสูง ต.เขาวัว อ.ท่าใหม่


เจ้าห้าที่ได้ติดตามไล่สกัดจับ ระยะทาง 10 กม. เมื่อมาถึงบริเวณแยกสระน้ำคลองหลอด ผู้ต้องสงสัยได้เลี้ยวเข้าซอย แต่พลาดท่าเสียหลักพุ่งชนกับตู้เติมเงินก่อนกระเด็นเข้าป่า ตำรวจจึงตามไปตะครุบตัว แต่ผู้ต้องสงสัยได้กระโดลงไปในสระน้ำด้านข้าง หวังจะหลบหนีต่อ แต่สระน้ำดังกล่าวลึก จึงไปลอยคอเกาะอยู่กับแพมอเตอร์ของชาวบ้านอยู่กลางสระ ขณะที่เจ้าหน้าที่ยืนรอที่ริมสระน้ำ ผ่านไปประมาณ 20 นาที ผู้ต้องสงสัยหมดแรง บอกตำรวจไม่ไหวแล้วพี่ ตำรวจบอกให้ว่ายกลับมา สุดท้ายคนร้ายขึ้นมามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่เอง




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนทราบชื่อ คือ นายชัยวัตร โสมา อายุ 32 ปี เป็นชาว อ.ขลุง รับสารภาพว่า ได้เสพยาบ้ามา 5-6 วันก่อน และได้นำยาเสพติดคือไอซ์ น้ำหนักครึ่งกรัมพกมาด้วย ทิ้งลงไปในสระน้ำแล้ว ขณะที่ลอยคออยู่กลางน้ำ




ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/0IHuvdevHa8

คุณอาจสนใจ

Related News