สาวสุดเอือม ร้องเพื่อนบ้านตั้งวงเหล้า เปิดเพลงดัง ขอให้ลดเสียงเจอด่าประชด

ข่าวโซเชียล

สาวสุดเอือม ร้องเพื่อนบ้านตั้งวงเหล้า เปิดเพลงดัง ขอให้ลดเสียงเจอด่าประชด

โดย nicharee_m

5 พ.ย. 2564

104 views

สาวโพสต์ร้องเรียน หลังเพื่อนบ้านตั้งวงเหล้า เปิดเพลงเสียงดัง ทำให้ข้างบ้านเดือดร้อน เราไปดูคลิปกันก่อน


เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้โพสต์เรื่องราวพร้อมภาพคลิปวิดีโอ โดยในคลิปจะเห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งถ่ายคลิปวิดีโอจากระเบียงบ้านให้เห็นบริเวณฝั่งตรงข้ามบ้าน และบรรยายพร้อมชี้ให้เห็นลำโพงวิทยุ ตั้งอยู่บริเวณหลังคารถของเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม เปิดเพลงเสียงดัง และยังตั้งวงกินเหล้าอยู่ข้างบ้าน


ส่วนภาพกล้องวงจรปิดอีกมุมหนึ่ง ถ่ายจากด้านไหนของตัวบ้านเห็นว่าเพื่อนบ้านนั่งตั้งวงกินเหล้าอยู่กลางถนนในหมู่บ้าน


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ลงพื้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านคลองสาม จังหวัดปทุมธานี พูดคุยกับ คุณแจง เจ้าของบ้านที่โพสต์ บอกว่า เมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อนข้างบ้านฝั่งตรงข้าม ตั้งวงดื่มเหล้าบริเวณกลางถนนในหมู่บ้าน ถามยังนำลำโพงขนาดใหญ่ตั้งไว้บนหลังคารถยนต์เปิดเพลงเสียงดังรบกวน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีตั้งวงดื่มเหล้า ส่งเสียงรบกวนมาแล้วหลายครั้งแล้ว


โดยที่ผ่านมาตนพยายามหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปพูดคุยเพราะกลัวเกิดการปะทะ คาคมกันเกิดขึ้น จึงเลือกวิธีโดยแจ้งนิติบุคคลของหมู่บ้าน แต่ไม่สำเร็จ จนล่าสุดตนได้บอกให้เพื่อนบ้านลดเสียงเพลง เพราะเสียงดังเข้าบ้านแต่ก็ไม่เป็นผล แถมยังไม่สนใจและเปิดลำโพงใช้คลิปเสียงเปิดด่ากลับทำนองว่า “ส(เสือก)”


ตอนนี้ตนกังวลใจมาก กลัวจะถูกทำร้ายร่างกายเพราะได้พักอาศัยอยู่กับแม่เพียงสองคน อยากบอกให้เกรงใจเพื่อนบ้านบ้างเพราะเปิดเพลงเสียงดังรบกวน ทำให้คนอื่นเดือดร้อน


ทีมข่าวของเราพยายามที่จะพูดคุยกับเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามที่ตั้งวงกินเหล้า และเปิดเพลงเสียงดัง แต่ไม่สะดวกพูดคุย เนื่องจากติดประชุม


ด้านคุณกุหลาบ เพื่อนบ้านอีกคน บอกว่า เรื่องการเปิดเพลงเสียงดังตนคิดว่าเป็นเรื่องปกติ สำหรับตนไม่ได้เป็นปัญหาใดๆ เพื่อนบ้านเปิดแค่บางเวลาไม่ได้เปิดทุกวัน เปิดช่วงเย็นถึงหัวค่ำ แล้วก็ปิด ส่วนตัวคิดว่าก็ไม่เหมาะสม แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร

คุณอาจสนใจ

Related News