ไรเดอร์ซวย เจอลูกค้าล็อกคอขอเงินคืน หัวร้อนสั่งไอโฟนแล้วได้พาวเวอร์แบงก์

ข่าวโซเชียล

ไรเดอร์ซวย เจอลูกค้าล็อกคอขอเงินคืน หัวร้อนสั่งไอโฟนแล้วได้พาวเวอร์แบงก์

โดย nicharee_m

5 พ.ย. 2564

132 views

พนักงานไรเดอร์ถูกพนักงานการไฟฟ้าหัวร้อน เข้าทำร้ายร่างกาย หลังไม่พอใจที่สั่งไอโฟนแล้วได้พาวเวอร์แบงก์ และจะขอเงินคืนจากพนักงานไรเดอร์


เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริ์นพาทวัน ลงคลิปขณะที่ไรเดอร์รายหนึ่ง ไปส่งของให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าระดับวิศวกร ที่การไฟฟ้านครหลวงย่านถนนพระราม 2


โดยระบุว่า ไรเดอร์รายนี้ ระบุว่า วันเกิดเหตุโทรแจ้งลูกค้าว่าจะส่งของมียอดเก็บเงินปลายทาง 1,699 บาท ลูกค้าบอกขอแกะสินค้าดูก่อน เพราะสั่งไอโฟนไป 10 เครื่อง กลัวไม่ตรงปก


ไรเดอร์บอกว่าแกะก่อนไม่ได้ ถ้ากลัวของที่สั่งไม่ตรงปก ให้ยกเลิกก่อนได้เลย ลูกค้าก็บอกจะขอจ่ายเงินก่อนโดยตอนแกะสินค้า ลูกค้าได้คลิปไว้เป็นหลักฐาน พอแกะออกมา พบเป็นเพาเวอร์ร์แบงค์ ไม่ใช่ไอโฟน และจะขอเงินคืน


แต่ไรเดอร์ไม่ยอมเพราะได้ตกลงและปิดงานไปแล้ว ขณะนั้นมีคนโทรเข้ามาที่โทรศัพท์อีกเครื่องที่อยู่ในรถ ไรเดอร์รายนี้จึงเดินไปรับโทรศัพท์ ก็ถูกเพื่อนของลูกค้าเข้ามาล็อคจากข้างหลัง อีกคนก็ลากแขน


ล่าสุดไรเดอร์รายนี้ ทราบชื่อคือ นายธีรพงษ์ สิงขร อายุ 24 ปี ได้มาแจ้งความที่ สน.ท่าข้าม โดยก่อนจะเข้าพบตำรวจ นายธีรพงษ์ ได้เจอกับและนายสมภพ เปรมฤกษ์ อายุ 58 ปี พนักงานการไฟฟ้านครหลวง ซึ่งเป็นคู่กรณี จากนั้นทั้ง 2 คน ได้เปิดใจเจรจาถึงเรื่องที่เกิดขึ้น


สุดท้ายนายสมภพ ได้ยอมกล่าวคำขอโทษต่อหน้านายธีรพงษ์ และจับมือโดยยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิด พร้อมรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหาย โดยอ้างว่า วันเกิดเหตุรู้สึกโมโห เพราะสั่งไอโฟนรวมกว่า 4 หมื่นบาท แต่กลับได้พาวเวอร์แบงก์แทน จึงบันดาลโทสะ


ขณะที่นายธีรพงษ์ บอกว่าอยากให้สังคมให้รับรู้ว่า มีพนักงานไรเดอร์จำนวนมาก ที่เจอเหตุการณ์เหมือนตน และอยากบอกว่าพนักงานไรเดอร์ ไม่มีส่วนเกี่ยวกับกรณีซื้อของไม่ตรงปก ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ตนเองก็พร้อมรับคำขอโทษ และให้อภัยคู่กรณี โดยจะให้ทำตรวจทำหน้าที่ไกล่เกลี่ยต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News