เคาะแค่ครั้งเดียว! สาวสองมือหนัก ฉุนกดเงิน ATM ไม่ได้ตังค์ ทุบตู้พังเสียหาย

สังคม

เคาะแค่ครั้งเดียว! สาวสองมือหนัก ฉุนกดเงิน ATM ไม่ได้ตังค์ ทุบตู้พังเสียหาย

โดย thichaphat_d

5 พ.ย. 2564

172 views

จากกรณีที่พบว่ามีมือดีทุบตู้ ATM ของธนาคารกรุงไทย ที่ตั้งไว้ในบริเวณปั๊ม ปตท.โคกหม้อ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีลีฟเว่น ตำบลอุทัยใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี จนบริเวณ ช่องเสียบบัตรและช่องรับเงิน มีรอยแตกได้รับความเสียหาย เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา


ตำรวจ สภ.เมืองอุทัยธานี ลงพื้นที่เกิดเหตุ ตรวจความเสียหาย และตรวจรายนิ้วแฝง เพื่อตรวจดูว่าเป็นแก๊งมิจฉาชีพ หรือโจรกรรมที่ก่อคดีไว้หรือไม่ แต่จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางปั๊ม ก็พบว่าเมื่อเวลา 01.37 น.ก็พบผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวีระ อินสุวรรณ


โดยผู้ก่อเหตุ ได้เปิดเผยว่า ตนเองได้ไปกดเงินจำนวน 400 บาท ที่ตู้ ATM ธนาคารกรุงไทย ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ดังกล่าว เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (เวลาที่จับภาพได้ในกล้อง เวลา 01.37 ของวันที่ 4 พ.ย.) แต่พอกดเสร็จ ไปแล้วออกมาแต่สลิปแต่เงินไม่ออก เลยใช้มือเคาะดูไปเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แต่ตู้ก็แตกอย่างที่เห็น


ซึ่งตนเองนั้นยอมรับว่าทุบจริงแต่ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้เกิดความเสียหาย ยืนยันว่าใช้มือเคาะไปที่เครื่องเพียง 1 ครั้งเท่านั้นจริงๆ และพร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหาย หากเป็นจำนวนที่สมเหตุสมผลพอที่จะมีกำลังชดใช้ได้ แต่ถ้าหากเป็นมูลค่าที่สูงมากตนเองนั้นก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย และตอนนี้เงิน 400 บาทที่กดออกมาก็ยังไม่ได้รับเลยเช่นกัน ทั้งนี้อยู่ในขั้นเจรจากับธนาคาร แต่หากธนาคารประสงค์จะดำเนินคดีก็ต้องมาแจ้งความ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/FaoGSWL3cFQ

คุณอาจสนใจ

Related News