ญาติแค้นรุมประชาทัณท์ 2 โจ๋ยิงวัยรุ่นกำแพงเพชรดับ ปมหักกันเรื่องยาบ้า

อาชญากรรม

ญาติแค้นรุมประชาทัณท์ 2 โจ๋ยิงวัยรุ่นกำแพงเพชรดับ ปมหักกันเรื่องยาบ้า

โดย thichaphat_d

5 พ.ย. 2564

107 views

กำแพงเพชร-เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรได้นำตัว 2 ผู้ต้องหาประกอบด้วยนายภารดร บดีรัฐ (หม่อม) อายุ 20 มือยิง และนายสานิต ส่องแสง (นิก) อายุ 20 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ก่อเหตุยิง นายสุภชีพ สุขสด หรือ เติ้ล อายุ 20 ปี ถูกยิงเสียชีวิตภายในวัดป่าชัยรังษี ต.ลานดอกไม้ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น.คืนวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


โดยจุดแรกคือบริเวณใต้สะพานลานดอกไม้ ที่มีการนัดแนะเจอกันมาดูปืน จุดที่สองคือบริเวณภายในร้านวัดป่ารังษี ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ โดยผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือยิงนายเติ้ลจริง เนื่องจากได้มีการตกลงกันว่ายาบ้าจำนวน 200 เม็ดมาแลกกับปืนกระบอกดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ตกลงกันแล้วว่าให้นำยาบ้ามาให้ตน 40 เม็ดก่อน แต่นายเติ้ลกลับนำยามาเพียง 10 เม็ด ประกอบกับตนกำลังมีอาการอยากยา จึงทำให้เกิดความโมโหและก่อเหตุขึ้นดังกล่าว


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว 2 ผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดสุดท้ายคือ บริเวณกลางถนนหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลลานดอกไม้ ท่ามกลางการมุงดูของญาติผู้ตาย และชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง


และได้เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น เนื่องจากญาติและเพื่อนของผู้ตายได้วิ่งกรูเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าระงับเหตุด้วยความชุลมุน ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถกลับไปยัง สภ.เมืองกำแพงเพชร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ด้านนายชัยณรงค์ รักพ่วง หรือ อาร์ม อายุ 33 ปี เพื่อนรุ่นพี่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ที่ตนวิ่งเข้าไปทำร้ายผู้ก่อเหตุเนื่องจากความโกรธแค้น ที่ทำกับน้องแบบนั้น ผู้ตายกับตนเป็นเพื่อนบ้านในละแวกเดียวกัน และผู้ตายก็เป็นคนนิสัยดี ขยันขันแข็ง เสียอยู่แค่เรื่องยาเสพติดที่ผู้ตายยังเลิกไม่ได้ เมื่อเห็นหน้าผู้ต้องหาจึงเกิดโมโหและเข้าทำร้ายดังกล่าว


เช่นเดียวกับนาย เอ (นามสมมติ) เพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า ตนเองและนายเติ้ล โตมาด้วยกันและมีความสนิทสนมกัน นายเติ้ลเป็นคนนิสัยดี เมื่อมาโดนยิงตายด้วยเรื่องนี้ พร้อมฟังเหตุผลที่ผู้ก่อเหตุให้การกับตำรวจ ตนเองไม่เชื่อว่าทั้งหมดเป็นความจริง เมื่อเห็นหน้าผู้ก่อเหตุจึงเกิดโมโหและเข้ารุมประชาทัณฑ์ดังกล่าว


ด้านนางสุกัญญา สุขสดอายุ 50 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองไม่เชื่อในสิ่งที่ผู้ก่อเหตุพูดว่าจะเป็นความจริงทั้งหมด ต้องรอดูว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีแนวทางในการสืบสวนหาความจริงอย่างไร ในส่วนของตนเองนั้น ถึงแม้ว่าผู้ก่อเหตุจะเอ่ยคำขอโทษและบอกว่าไม่ได้ตั้งใจจะยิงลูกตนเองตาย แต่ตนก็ไม่ยอมอโหสิกรรมให้อย่างแน่นอน ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต ถ้ามาขอขมาแม่ จะขอลองยิงคืนบ้างได้มั้ย แม่ของผู้เสียชีวิตกล่าว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/bl-jcfEzSH8

คุณอาจสนใจ

Related News