นาทีชีวิต จยย.เบรกขาด พุ่งชนรั้วขอบกั้นริมถนนภูทับเบิก

สังคม

นาทีชีวิต จยย.เบรกขาด พุ่งชนรั้วขอบกั้นริมถนนภูทับเบิก

โดย thichaphat_d

5 พ.ย. 2564

62 views

เพจเฟซบุ๊ก “เจ๊ม้อยv plus” เผยแพร่คลิปอุบัติเหตุสุดหวาดเสียว บนภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ หลังรถจักรยานยนต์คันหนึ่งเบรกขาด ระวังขี่ลงมาจาก ทำให้เกิดเหตุไม่คาดฝัน


ภายในคลิป เป็นภาพจากกล้องหน้ารถ ระหว่างที่รถคันหนึ่งขับมาตามทาง ซึ่งเป็นทางขึ้นลงเขาคดเคี้ยว แต่ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์ซ้อนสอง ขับขี่มาด้วยความเร็ว ลักษณะเหมือนเบรกไม่อยู่ ก่อนพุ่งชนรั้วกั้นขอบทาง จนคนขับกระเด็นตกข้างถนน แต่โชคดีที่ริมถนนไม่ใช่เหวลึกจึงบาดเจ็บแค่แขนหัก


ขณะที่ทางเพจ ระบุข้อความว่า “#มอเตอร์ไซค์เบรคขาด พุ่งชนขอบทางกระเด็นตกข้างล่าง โชคยังดีไม่เป็นเหวลึก จะขึ้นเขาลงห้วยควรตรวจเช็คสภาพให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ คนที่ตกลงไปแขนหัก เพชรบูรณ์ ภูทับเบิก วันนี้ ขับรถระมัดระวังกันนะคับ ผมทำได้แค่ช่วยเหลือเบื้องต้น และตามรถพยาบาล”


ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17:48 น. ต่อมาทราบว่าผู้ประสบเหตุทั้ง 2 คน เป็นชาวบ้านน้ำก้อ ตำบลน้ำก้อ อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งเดินทางมากัน 2 คน มาทำงานก่อสร้างที่บนภูทับเบิก


ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ เกิดจากเบรกรถขาด ส่วนผู้บาดเจ็บ ทีมกู้แพทย์ฉุกเฉิน 1669 โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า (ส่วนขยาย) ก็ได้เดินทางขึ้นมารับตัวไปรักษา ก็ถือเป็นอุทาหรณ์ ที่รถที่ใช้ขับขึ้นลงเขาสูงที่มีความลาดชัน ก็ต้องหมั่นตรวจสอบสภาพรถ ของตัวเองให้ดี มิเช่นนั้นอาจจะเกิดอุบัติเหตุ เช่นกับชายทั้ง 2 คนนี้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/NiEOwhJ-6Aw


คุณอาจสนใจ

Related News