แม่สุดทนโดดเตะก้านคอชายเมากาว หลังจะใช้ทินเนอร์กรอกปากลูกสาว 4 ขวบ

สังคม

แม่สุดทนโดดเตะก้านคอชายเมากาว หลังจะใช้ทินเนอร์กรอกปากลูกสาว 4 ขวบ

โดย thichaphat_d

5 พ.ย. 2564

4K views

สมุทรปราการ-จากเหตุการณ์ ชายยืนถือถุงพลาสติกลักษณะคล้ายกับกำลังสูดดมสารระเหย ไม่แคร์สายตายของชาวบ้านที่เดินไปมา ก่อนที่จะมีชาวบ้านนำข้อมูลของชายรายนี้ ที่เคยไปก่อเหตุลวนลามหญิงสาวบนรถสองแถว


และมีการนำคลิปเหตุการณ์ขณะชาวบ้านเข้าไปช่วยกันจับตัว ขณะกำลังหลบหนีหลังจากบุกเข้าไปพยายามทำร้ายร่างกายเด็ก ย่านบางปู เมื่อคลิปเผยแพร่ไป ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์เพื่อเตือนภัยกันจำนวนมาก และยังคงเกิดความหวาดกลัว เนื่องจากชายรายนี้ยังตระเวนก่อเหตุหลายครั้ง แต่ยังไม่มีหน่วยงานไหนเข้าไปดำเนินการ


วานนี้ (4 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ บริเวณริมถนนสุขุมวิท ใกล้กับสำนักงานขนส่งสมุทรปราการ ต.บางปู อ.เมือง สมุทรปราการ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงในเรื่องที่เกิดขึ้นจากหญิงสาวรายหนึ่งที่เคยประสบเหตุ


โดยได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.อรอุมา (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะที่ตนขึ้นรถสองแถวจากหน้าหมู่บ้านพฤกษา ถนนสุขุมวิท ต.บางปู เพื่อไปทำธุระยานสำโรง


แต่หลังจากขึ้นไปนั่งบนรถสองแถว พบกับชายคนดังกล่าว อายุประมาณ 40 ปี นั่งดมสารกาวอยู่บนรถ และยังไปลวนลามจับหน้าอกผู้โดยสารหญิงรายหนึ่ง จนพากันแตกตื่น ด้วยความกลัวตนและคนอื่นจึงพากันลงจากรถ ที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส การเคหะสมุทรปราการ


แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังเดินตามตนลงมา และยังพยายามเข้ามาลวนลามโดยการจับก้นตน น้องสาวตนจึงตะโกนโวยวาย ตนเกรงว่าชายคนดังกล่าวจะมีอาวุธและทำร้ายจึงจูงมือน้องสาววิ่งหนีขึ้นรถสองแถวเพื่อเอาตัวรอด จึงได้นำรูปชายคนดังกล่าวที่เกิดขึ้นมาฝากเพจให้โพสต์เพื่อเตือนภัย กระทั่งมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นและเข้ามาแชร์เรื่องราวที่เคยถูกชายรายนี้ ลวนลามกันจำนวนมาก


ด้าน น.ส.ดลยา (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่ตนนอนอยู่ในห้องพักกับลูกสาววัย 4 ขวบ ย่านตำหรุ บางปู แต่ระหว่างที่ตนออกไปเข้าห้องน้ำ ก็ได้ยินเสียงร้องของลูกสาว จึงรีบวิ่งออกมาดูได้เห็นชายคนดังกล่าว บุกเข้ามาในห้องนอน และพยายามใช้ขวดทินเนอร์จะกรอกปากลูกสาว


ตนจึงวิ่งเข้าไปช่วยและตะโกนน้องให้ชาวบ้านช่วย ด้วยความโมโหจึงกระโดดเตะก้านคอตามคลิป จนมีคนเข้ามาห้ามปราบ ตนจึงไปแจ้งความที่ สภ.บางปู แต่ก็ยังงงว่า ทำไมชายคนนี้ยังมาก่อเหตุแบบนี้กับคนอื่นอีกหลายครั้ง


ขณะที่แม่ของ น.ส.ดลยา กล่าวว่า ถ้าหลานสาวไม่ร้องไห้เสียงดัง ตนก็ไม่รู้ชายรายนี้จะทำอะไรไปมากกว่านี้หรือไม่ แต่หลังจากไปแจ้งความ ทางตำรวจก็แจ้งกลับมาว่าทำได้มากสุดก็ขังได้เพียงสามวัน สุดท้ายก็ต้องกลับมาก่อเหตุ สังคมจะอยู่ยังไงก็ต้องพากันหวาดระแวงกันอยู่แบบนี้


โชคดีวันนั้นหลานตนไม่ถูกทำร้ายถึงขั้นเสียชีวิต อนาคตหากไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาดำเนินการกับคนเหล่านี้อย่างจริงจัง หากยังปล่อยไว้ จะเป็นอันตรายกับเด็กและหญิงสาว และอาจจะไปก่อเหตุที่ร้ายแรงกว่านี้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/wywnCr7wNYs


คุณอาจสนใจ

Related News