เมียตำรวจยิงหัวลูกสาววัย 14 ก่อนดิ่งตึกดับตาม ผัวร้องไห้แทบขาดใจ ญาติเผยมีปัญหาเรื่องเงิน

สังคม

เมียตำรวจยิงหัวลูกสาววัย 14 ก่อนดิ่งตึกดับตาม ผัวร้องไห้แทบขาดใจ ญาติเผยมีปัญหาเรื่องเงิน

โดย pattraporn_a

4 พ.ย. 2564

499 views

ผู้จัดการบริษัทที่ผู้เสียชีวิต ภรรยาผู้กอง สภ.แกลง ยันผู้ตายทำงานเป็นพนักงานฝ่ายบัญชีมา 7 ปี ไม่เคยมีการทุจริตเลย และเป็นคนซื่อตรง ขณะที่ญาติเผยมีปัญหาเรื่องเงินมาตลอด 1 ปี



ทีมข่าวพูดคุยกับลูกพี่ลูกน้องของผู้ตาย เล่าว่า ชนวนเหตุการลงมือครั้งนี้ คาดว่า เป็นเรื่องของหนี้สิน เพราะเคยโทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือกับทางบ้านอยู่หลายครั้ง และทางช่วยก็ช่วยมาตลอดใน 1 ปี เป็นเงินหลักหมื่น แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นหนี้สินเกี่ยวกับเรื่องใด แต่ยืนยันว่าไม่มีการทะเลาะกับสามี


ด้านสามีของผู้เสียชีวิต ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า และไม่พร้อมพูดคุยกับใคร มีแต่การรำพึงรำพัน และร้องไห้ว่าสูญเสียภรรยาและลูกไปแล้ว โดยมีเพื่อนตำรวจมาคอยอยู่เป็นเพื่อน และให้กำลังใจเพราะเกรงว่าจะคิดสั้น


ขณะที่ก่อนหน้านี้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้เชิญตัวสามีขึ้นไปบนชั้น 2 ของโรงพักแกลง เพื่อพิมพ์ลายนิ้วมือ และพยานหลักฐาน รวมถึงตรวจสอบหาคราบเขม่าดินปืน เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดี สรุปสาเหตุการเสียชีวิต



ขณะที่หัวหน้างานของผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานบัญชีที่โชว์รูมแห่งนี้มา 7 ปี แล้ว ที่ผ่านมาผู้ตายไม่เคยมีพฤติกรรมทุจริตทางการเงินเลย เพราะทุกเย็นก่อนเลิกงานผู้ตายจะนำบัญชีมาเคลียร์กับเธอตลอด และเย็นวานนี้ (3 พ.ย.) ผู้ตายยังมาพูดคุย หยอกล้อกันตามปกติ


ซึ่งอุปนิสัยของผู้เสียชีวิตเป็นคนที่น่ารักมาก ทำงานดี เป็นคนสุจริต และไม่เคยพูดถึงปัญหาครอบครัวเลย ที่ผ่านมาผู้ตายมักจะพูดถึง 2 สิ่ง คือ เรื่องสุนัข และเรื่องลูกสาว ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ตายรักมาก และผูกพันที่สุด


พันตำรวจเอก ประติพัฒน์ ภูมลี ผู้กำกับการ สภ.แกลง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนสามีผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นตำรวจที่อยู่ภายใต้บังคับบัญชาของตน ทราบว่า ไม่มีประวัติทะเลาะกัน ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตยังอยู่ระหว่างการสืบสวนในทุกมิติ ไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง


ตอนนี้สอบปากคำไปมากกว่า 10 ปากแล้ว และขณะเกิดเหตุเมื่อเช้า ผู้กำกับก็ไม่ได้ยินเสียงปืน แม้ห้องพักผู้ตายจะอยู่หน้าบ้านพักของผู้กำกับก็ตาม แต่ได้ยินเสียงวัตถุตกลงมา 1 ครั้ง และหลังจากนี้จะมีการทำบุญที่เกิดเหตุตามความเชื่อ



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/fDHs7U5YjB4

คุณอาจสนใจ

Related News