มือดีทุบตู้ ATM สารภาพฉุนกดเงินไม่ออก อ้างทุบแค่ทีเดียวเบาๆ แต่พังยับ

สังคม

มือดีทุบตู้ ATM สารภาพฉุนกดเงินไม่ออก อ้างทุบแค่ทีเดียวเบาๆ แต่พังยับ

โดย pattraporn_a

4 พ.ย. 2564

45 views

กรณีที่มีตู้เอทีเอ็ม ในปั๊มน้ำมันที่จังหวัดอุทัยธานี ถูกทุบจนพังเสียหาย ตำรวจตามจับคนก่อเหตุได้แล้ว เค้ายอมรับว่าทำจริง เพราะไปกดเงิน แต่เงินไม่ออก ออกมาแต่สลิป



สภาพของตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.โคกหม้อ ตำบลอุทัยใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี จะเห็นว่า ช่องเสียบบัตร และช่องรับเงิน มีรอยแตก พังเสียหาย พนักงานที่ปั๊มไปเห็น ก็เลยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาตรวจสอบ แล้วก็เก็บรอยนิ้วมือแฝง แต่สุดท้ายได้หลักฐานจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพผู้ก่อเหตุไว้ได้ พอตำรวจได้หลักฐาน ใช้เวลา 20 นาทีก็ตามไปจับตัวไว้ได้ พร้อมกับเชิญมาให้ปากคำที่ สภ.เมืองอุทัยธานี



นายวีระ อินสุวรรณ ยอมรับว่าก่อเหตุจริง แล้วก็เล่าว่าเมื่อคืนนี้ ประมาณตีหนึ่งครึ่ง ไปกดเงินตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย ที่อยู่ในปั๊ม ปตท. โคกหม้อ ทำรายการถอนเงินจำนวน 400 บาท เสร็จสรรพ ออกมาแต่สลิป แต่เงินไม่ออก ด้วยความโมโห เลยใช้มือทุบไปที่ตู้เพียงหนึ่งครั้งเท่านั้น ตู้ก็แตกเป็นเสี่ยง ๆ อย่างที่เห็น เค้ายืนยันเสียงแข็งว่า ทุบไปทีเดียวเบาๆ จริงๆ



ทั้งนี้พร้อมจะชดใช้ค่าเสียหาย หากว่าจำนวนเงินค่าเสียหาย สมเหตุสมผล และเค้ามีกำลังที่จะชดใช้ได้ แต่ถ้ามูลค่าสูงเกินไป ก็คงต้องว่ากันไปตามกฎหมาย อีกอย่างเงินจำนวน 400 บาท ที่กดไป ก็ยังไม่ได้รับเช่นกัน ก็ต้องเจรจากับธนาคารก่อน แต่ถ้าธนาคารจะดำเนินคดีก็ว่ากันไปตามกฎหมาย



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/_k-9FY00iIs

คุณอาจสนใจ

Related News