หนุ่มขับกระบะล้อหลุดใส่ร้านไก่ย่าง ตกลงกันไม่ได้ซัดกันนัว แถมตามพวกมาช่วย

สังคม

หนุ่มขับกระบะล้อหลุดใส่ร้านไก่ย่าง ตกลงกันไม่ได้ซัดกันนัว แถมตามพวกมาช่วย

โดย pattraporn_a

4 พ.ย. 2564

61 views

เกิดเหตุหนุ่มขับกระบะล้อหลุดเข้าไปในร้านไก่ย่าง แล้วตกลงค่าเสียหายไม่ได้ แลกมัดซัดกันนัว ก่อนจะตามพวกมารุมทำร้ายคู่กรณี ถูกตำรวจรวบยกกลุ่มค้นเจออาวุธเพียบ




ร.ต.อ.วิทยา ขันติจิตร รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองชลบุรี นำกำลังกว่า 10 นาย เข้าระงับเหตุภายในร้านไก่ย่างวิเชียรบุรี ตั้งอยู่ริมถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ขาเข้าพัทยา ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบรถกระบะ รถเก๋ง จอดอยู่ริมถนน มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ยืนอยู่ จึงได้ขอตรวจค้นทั้งคน และรถกระบะ พบอาวุธปืน บีบีกัน 1 กระบอก ไม้เบสบอล 1 อัน และมีดดาบ 1 เล่ม จึงยึดไว้ตรวจสอบ ก่อนคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดส่งให้ พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย




จากการสอบถาม เจ้าของร้านไก่ย่าง นายชำนาญ บุญสุวรรณ อายุ 40 ปี เล่าว่า ขณะที่ขายไก่ย่างอยู่ มีล้อรถหลุดวิ่งเข้ามาในร้าน กระแทกสิ่งของพังเสียหาย จึงได้พูดคุยเจรจากับเจ้าของรถยนต์กระบะ ยี่ห้อเชฟโลเลต สีบอร์น ทะเบียน ผผ 8020 ชลบุรี ที่ล้อหลุดมาใส่ร้าน จนข้าวของเสียหายถึงการซ่อมแซม แต่ด้วยเป็นคนพูดจาเสียงดัง ทำให้คนขับรถกระบะเข้ามาด่าทอ และผลักอก ตนจึงได้ชกต่อยสวนออกไป จนทำการแลกมัดใส่กัน จากนั้นฝ่ายรถกระบะได้โทรเรียกเพื่อนมาเสริม โดยขับรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แอคคอด สีดำทะเบียน ษว 4393 กรุงเทพฯ มาพร้อมอาวุธครบมือ




ด้าน นายศร ทองอยู่สุข อายุ 34 ปี เจ้าของรถยนต์กระบะ สภาพมีแผลแตกที่คิ้วขาวจากการถูกชก เล่าว่า รถคันดังกล่าว ลูกน้องเป็นคนขับมา แล้วรถมาล้อหลุดพุ่งเข้าร้าน ลูกน้องจึงได้โทรบอกให้ตนมาเจรจาค่าเสียหาย เมื่อมาถึงก็พูดคุยดีๆ แต่นายชำนาญ ไม่ยอม ที่ตนบอกว่าจะซ่อมให้ทีหลัง จนมีปากเสียง ก่อนจะเกิดชกต่อยแลกมัด



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/inRbK7y4r2M


คุณอาจสนใจ

Related News