‘หมอปลา’ เผาถ่านแก้เคล็ด ให้ครอบครัว ‘น้องเพลง’ มีรอยขีดปริศนาที่แขน

สังคม

‘หมอปลา’ เผาถ่านแก้เคล็ด ให้ครอบครัว ‘น้องเพลง’ มีรอยขีดปริศนาที่แขน

โดย nicharee_m

4 พ.ย. 2564

30 views

เมื่อวานนี้ (3 พ.ย.) หมอปลาทำพิธีเผาถ่านเพื่อแก้เคล็ดสิ่งลี้ลับที่มากวนครอบครัว เด็กหญิง 13 ปี ที่มีรอยขีดปริศนาที่แขน


จากกรณีน้องเพลง เด็กหญิง 13 ปี ชาวจังหวัดอุทัยธานีฝันเห็นหญิงชรา 2 ครั้ง และตื่นเช้ามาพบว่ามีร่องรอยที่แขนคล้ายรอยก้างปลา ครั้งแรกขึ้น 9 ขีด ครั้งที่ 2 ขึ้น 10 ขีด พร้อมทั้งขอให้หมอปลามาช่วย โดยหมอปลาสงสัยว่าสาเหตุอาจจะมาจากถ่านในแทงก์กรองน้ำประปาหมู่บ้านจะมีเถ้าอิฐปนอยู่


โดย นางยุพิน แม่ และน้องเพลง ได้พาหมอปลาเดินทางมายังบ้านหนองกระโดนใหญ่ ต.ตะคล้อ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นบ้านยาย ที่น้องเพลงเคยไปนอนเล่นที่เผลข้างบ้าน แล้วเกิดฝันเห็นคนแก่มาเข้าฝันถึง 3 ครั้ง


หลังจากนั้นหมอปลาได้พิสูจน์ตามบ้านโดยขึ้นไปบนบ้านของยาย และกระท่อมที่น้องเพลงนอน ก็ไม่พบอะไรผิดปกติ ก่อนที่หมอปลาจะขอเข้าพิสูจน์บ้านของ นางดวงเดือน น้าของน้องเพลง ที่กำลังก่อสร้างใหม่อยู่ใกล้กัน พอเดินเข้าไปในบ้าน หมอปลาเกิดอาการอาเจียน พร้อมกับสอบถามนางดวงเดือนว่าเอาดินที่ไหนมาถมบ้าน นางดวงเดือนบอกว่าเอามาจากที่นาแห่งหนึ่ง จนป่ารู้อีกทีว่าที่นาแห่งนั้นเป็นที่ของป่าช้า


ขณะที่หมอปลาก็สอบถามนางยุพิน และน้องเพลงว่าเมื่อคืนหลับสบายดีหรือไม่ น้องเพลงบอกว่า ฝันเห็นผู้หญิงสวมชุดขาว นั่งกอดเข่าร้องไห้อยู่ที่วัด


หลังจากนั้นหมอปลาก็พานางยุพิน และน้องเพลงกลับมาบ้านที่จังหวัดอุทัยธานี โดยพาไปยังวัดอุโปสถาราม หลังจากมาถึงวัดน้องเพลงได้เดินไป ที่ริมกำแพงวัด โดนด้านบนเป็นที่เก็บอัฐบิคนตายและเดินไปที่โคนต้นหางนกยูงขนาดใหญ่ อยู่ติดกำแพงแล้วบอกว่าฝันเห็นเป็นผู้หญิงวัยกลางคน นั่งร้องไห้


หลังจากนั้นหมอปลา ได้ประกอบพิธีนำถุงปุ๋ยที่ใส่ถ่านมาจากเครื่องกรองน้ำ จำนวน 3 ถุงปุ๋ย มากองที่หน้าบ้าน พร้อม แล้วนำน้ำมันมาราด พร้อมกับให้นางยุพินและน้องเพลงนั่งพนมมือและหมอปลาให้นางยุพินและน้องเพลงดื่มน้ำมนต์ พร้อมให้นำน้ำมนต์ไปรดที่เครื่องกรองน้ำประปาหมู่บ้าน ปะพรมบ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News