สาวรับผีมาเลี้ยง คลั่งจะกระโดดท่าน้ำวัด ญาติไล่ตามจับวุ่น หลวงพ่อมาโปรดยังถูกแช่ง

สังคม

สาวรับผีมาเลี้ยง คลั่งจะกระโดดท่าน้ำวัด ญาติไล่ตามจับวุ่น หลวงพ่อมาโปรดยังถูกแช่ง

โดย nicharee_m

4 พ.ย. 2564

87 views

หลอนยิ่งกว่าในหนัง หญิง 30 ปี คลุ้มคลั่งจะกระโดดท่าน้ำวัด ญาติไล่ตามจับตัววุ่น เพิ่งรู้! รับผีเขมรมาอยู่ด้วย ก่อนหน้านี้ก็เคยพยายามผูกคอตาย หลวงพ่อในวัดเห็นเข้ามาช่วยโปรด ยังถูกแช่ง


สภาพของหญิงวัย 30 ปี คลุ้มคลั่งอาละวาดที่ท่าน้ำวัดอินทาราม ริมคลองแควอ้อม ตำบลเหมืองใหม่ อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม โดยมีชาวบ้านมาช่วยกันจับตัวไว้ เพราะก่อนหน้านี้เธอพยายามกระโดดลงคลองฆ่าตัวตาย แต่หญิงคนนี้ยังไม่ยอมหยุด ยังตะโกนโวยวายบอกให้ปล่อยพร้อมสาปแช่ง “ถ้ามึงหามกู กูจะกินครอบครัวพวกมึง” “ถ้าไม่อยากให้ครอบครัวพวกมึงตาย มึงต้องปล่อยกู” ทำให้ชาวบ้านต่างก็กล้า ๆ กลัว ๆ จับตัวให้นอนราบกับพื้น


ผ่านไปประมาณ 15 นาที มีพระครูพิศิษฎ์ประชานาถ หรือ หลวงพ่อแดง นันทิโย เจ้าอาวาสวัดอินทาราม เดินมาโปรดพูดคุยกับหญิงรายนี้ โดยถามว่า เป็นไงโยม ผีที่ไหนมาหรอ เธอกลับบอกว่า หลวงพ่อ ถ้าอยากให้พ่อแม่ของหลวงพ่อตาย หลวงพ่อยอมไหม.. หลวงพ่อตอบสิ!! หลวงพ่อบอกว่า ยอม เพราะพ่อแม่ตายหมดแล้ว จากนั้นก็บอกให้ชาวบ้านหามร่างขึ้นจากท่าน้ำ ท่ามกลางเสียงเอะอะโวยวาย


ต่อมาหญิงคนดังกล่าวเริ่มสงบลง พร้อมกับพนมมือตลอดเวลา ครอบครัวจึงพาตัวขึ้นรถกลับไป


ด้านนายสมชาย อายุ 57 ปี พ่อสามีของหญิงรายนี้ บอกว่า ลูกสะใภ้เป็นคนโคราช มาอยู่กินกับลูกชายได้ประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมาก็ปกติดี แต่เพิ่งจะมาทำตัวแปลก ๆ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันพระ สังเกตว่า ลูกสะใภ้มีอาการคลั่ง ตาขวาง เหมือนผีเข้า แล้วโวยวายว่า “เชิญเขามาอยู่ด้วยแล้วไม่ดูแลให้ดี อด ๆ อยาก ๆ คนในบ้านนั่งกินอาหารไม่ยอมเรียกเขา” แล้วยังพยายามดิ้นรนจะไปผูกคอตาย


ต่อมาตนก็เพิ่งทราบว่า ลูกสะใภ้ไปเชิญผีเขมรเข้ามาอยู่ด้วย ทำให้ครอบครัวตนอยู่ไม่เป็นสุข ยิ่งวันพระยิ่งเข้าแรง กระทั่งลูกสะใภ้หายไปจากบ้าน ตามหากันทั้งวันก็ไม่เจอ จนมาทราบว่า มากระโดดน้ำตาย ที่หน้าวัดอินทาราม โชคดีชาวบ้านช่วยจับได้ทันและหลวงพ่อแดงมาโปรด จึงรอดปลอดภัย แต่หลังจากนี้ไปก็ไม่รู้จะทำยังไงต่อไป คงจะต้องไปเชิญหมอปลาให้มาช่วย



คุณอาจสนใจ

Related News