ภรรยาตำรวจยิงลูกสาวดับ ก่อนดิ่งแฟลตจบชีวิตตาม สามีช็อกจะปลิดชีพอีกคน

อาชญากรรม

ภรรยาตำรวจยิงลูกสาวดับ ก่อนดิ่งแฟลตจบชีวิตตาม สามีช็อกจะปลิดชีพอีกคน

โดย nicharee_m

4 พ.ย. 2564

481 views

เมียตำรวจเครียดคว้าปืนผัวยิงลูกสาววัย 14 ปี เสียชีวิต แล้วเดินขึ้นชั้น 4 แฟลตตำรวจ กระโดดลงมาจบชีวิตไปอีกคน ผัวออกเวรตอนเช้า เห็นลูกเมียตายสติแตก คว้าปืนจะยิงตัวตายตาม เพื่อนตำรวจต้องช่วยห้ามกันวุ่น


เหตุเกิดเมื่อช่วง 7 โมงครึ่ง ที่แฟลตตำรวจ สภ.แกลง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ที่หน้าบันไดทางขึ้นแฟลต พบศพ นางพิภาพร อายุ 42 ปี ภรรยาของร้อยตำรวจเอก ประดิษฐ์ นามประภา รองสารวัตรปราบปราม สภ.แกลง นอนจมกองเลือด สภาพศพแขนขาหัก นอกจากนี้ในห้องนอนที่ห้องพักชั้นล่างสุด ยังพบศพเด็กหญิงอายุ 14 ปี ลูกของผู้ตาย และร้อยตำรวจเอกประดิษฐ์ สภาพถูกยิงขมับขวา


สอบสวน ทราบว่า เมื่อช่วงเช้ามีตำรวจไปพบคนนอนที่บันไดทางขึ้นแฟลตตำรวจ เมื่อเข้าไปดูใกล้ ๆ พบว่า เป็นผู้เสียชีวิต จึงเกิดเอะอะโวยวายขึ้น ระหว่างนั้นร้อยตำรวจเอกประดิษฐ์ ซึ่งนอนอยู่บนแฟลตได้ยินเสียงดัง ก็ออกมาดู ก็พบว่าเป็นภรรยาของตัวเอง จึงกลับไปที่ห้องพัก และเปิดเข้าไปที่ห้องของภรรยาที่นอนอยู่กับลูกสาวอายุ 14 ปี เห็นสภาพลูกสาวถูกจ่อยิงที่ขมับขวา เสียชีวิตอยู่บนที่นอน ก็ถึงกับสติแตก คว้าปืนจะมายิงตัวเอง เพื่อนตำรวจต้องรีบห้าม พร้อมเกลี้ยกล่อมจนสงบลง แต่ยังอยู่ในอาการเสียใจอย่างหนัก และไม่ยอมพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น


เบื้องต้นทราบเพียงว่า ร้อยตำรวจเอกประดิษฐ์ เพิ่งจะออกเวรมาประมาณตี 5 เมื่อมาถึงห้องก็แขวนปืนไว้ด้านนอก แล้วเข้าไปนอนในห้องนอนอีกห้อง คาดว่า ภรรยาจะนำปืนที่แขวนไว้ ไปจ่อยิงลูกสาวขณะนอนหลับ แล้วเดินขึ้นไปที่ชั้น 4 ของแฟลต กระโดดลงมาฆ่าตัวตาย โดยที่ร้อยตำรวจเอกประดิษฐ์ไม่ทราบเรื่อง


เพื่อนบ้านในแฟลตตำรวจ บอกว่า ประมาณตี 5 ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด แต่ไม่ทราบว่ามาจากไหน จนกระทั่งช่วงเช้ามาทราบว่า น้องน้ำผึ้งถูกยิง และแม่น้องน้ำผึ้งตัวตาย ส่วนสาเหตุคาดว่าจะมาเรื่องหนี้สิน


ด้าน น.ส.อุ๊ เพื่อนที่ทำงานของนางพิภาพร เล่าว่า ก็เห็นเพื่อนมีอาการเครียดเป็นบางครั้ง เขาชอบอยู่กับตัวเอง มีโลกส่วนตัว รู้ว่าเพื่อนมีปัญหา แต่ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง เคยยืมเงิน รู้ว่าเพื่อนมีปัญหาเรื่องเงิน ก็ไม่คิดว่าจะตัดสินใจแบบนี้


ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.แกลง นำตัวร้อยตำรวจเอกประดิษฐ์ ที่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าไปสอบปากคำอย่างละเอียด โดยยังไม่รู้ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากสาเหตุอะไร

คุณอาจสนใจ

Related News