รถขนแรงงานต่างด้าวพลิกคว่ำ ดับ 6 ศพ เจ็บอีก 7 ตรวจศพเจอติดเชื้อโควิด

สังคม

รถขนแรงงานต่างด้าวพลิกคว่ำ ดับ 6 ศพ เจ็บอีก 7 ตรวจศพเจอติดเชื้อโควิด

โดย thichaphat_d

4 พ.ย. 2564

126 views

สระแก้ว-เกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำช่วงคืนวันที่ 2 พ.ย. เวลาประมาณ 22.00 น. บริเวณสี่แยกวงเวียนบ้านคลองยายอินทร์ ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย


แต่เมื่อตำรวจ สภ.วังสมบูรณ์ ไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่า ผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เป็นแรงงานกัมพูชาที่ลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย โดยมีผู้เสียชีวิตรวม 6 คน หนึ่งในนั้น คือ นายประวิทย์ จันสว่าง คนไทยที่ทำหน้าที่ขับรถ ส่วนผู้บาดเจ็บมี 7 คน เจ้าหน้าที่ส่งโรงพยาบาลวังสมบูรณ์ และโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว


จากการสอบปากคำผู้บาดเจ็บเบื้องต้น ทราบเพียงว่า เป็นแรงงานกัมพูชาลอบเข้าเมืองผิดกฎหมาย ต้องการไปทำงานในพื้นที่ฉะเชิงเทรา, กรุงเทพมหานคร, ชลบุรี และระยอง โดยก่อนเกิดเหตุ นายประวิทย์ ซึ่งทำหน้าที่ขับรถ ขับมาด้วยความเร็ว พอถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นวงเวียน คงจะหักหลบเลี้ยวรถอย่างเร็ว รถเลยเกิดเสียหลัก เหินข้ามไปชนเสาไฟฟ้าข้างทางพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า


มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตรวจหาเชื้อในผู้เสียชีวิต พบว่า มีแรงงานชาวกัมพูชาที่เสียชีวิต ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 1 คน ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังสมบูรณ์ เกือบ 30 นาย ต้องแยกกักตัว 14 วัน และจะตรวจหาเชื้อโควิดในวันศุกร์นี้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/TC0qpuZM94g

คุณอาจสนใจ

Related News