รปภ.เครียด! หวั่นเป็นอัมพาตหลังฉีดวัคซีน ยิงพี่ชายก่อนฆ่าตัวตาย

สังคม

รปภ.เครียด! หวั่นเป็นอัมพาตหลังฉีดวัคซีน ยิงพี่ชายก่อนฆ่าตัวตาย

โดย pattraporn_a

3 พ.ย. 2564

159 views

หัวหน้ารักษาความปลอดภัยเครียดหนัก หลังฉีดวัคซีนแล้วแขนขาซีกขวาอ่อนแรง ตัดสินใจใช้ปืนยิงพี่ชายที่ป่วยเป็นออทิสติกตาย ก่อนยิงตัวตายตาม แถมยังโทรไปสั่งเสียกับเพื่อนให้ดูแลภรรยาที่ป่วยหนัก


(3 พ.ย.) เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงประมาณบ่ายโมง ที่เกิดเหตุ เป็นห้องพัก 2 ชั้นแห่งหนึ่ง ทางเข้าวัดหูช้าง ในอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 คน อยู่ที่ชั้น 2 ของห้องพัก ศพแรก คือ นายสมคิด บุตรวงษ์ อายุ 57 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ  ส่วนอีกรายคือ นายสมบูรณ์ บุตรวงษ์ วัย 53 ปี เป็นหัวหน้า รปภ.ของบริษัทแห่งหนึ่งย่านพระราม 5 ในมือถืออาวุธปืนขนาด 11 มม. นอนอยู่ข้างกัน


ทีมข่าวได้พูดคุยกับลูกน้องนายสมบูรณ์ ซึ่งเป็นคนพบศพคนแรก บอกว่า ขี่รถจักรยานยนต์นำข้าวมาให้นายสมบูรณ์ เพราะนายสมบูรณ์ลางาน แต่โทรมาก็ไม่มีคนรับสาย จึงไปเคาะห้องก็ไม่มีคนเปิด พอเปิดประตูก็เจอศพนาย สมคิด นอนเสียชีวิตบนที่นอน ส่วนนายสมบูรณ์ ยังถือปืนวางไว้บนอก นอนหายใจรวยริน


ขณะที่ นางจันทร์เพ็ญ อินทวัตร์ อายุ 54 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ห้องชั้งล่างตรงกับผู้ตาย เล่าว่า ประมาณเที่ยงได้ยินเสียงปืน 2 นัด ทีแรกเข้าใจว่าเป็นเสียงยางรถระเบิด จึงไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งมีคนตะโกนบอกว่ามีคนตายถึงได้รู้ ส่วนสาเหตุ เธอเข้าใจว่า นายสมบูรณ์ เครียด เพราะแขนขาซีกขวาอ่อนแรงหลังฉีดวัคซีนเข็ม 2 เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ไปทำงานไม่ได้ ทั้งที่เขาเป็นเสาหลักของครอบครัว เพราะพี่ชายเป็นออทิสติกต้องอยู่ในห้อง และภรรยาป่วยหนักต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล


สอดคล้องกับคำบอกเล่าของ นายพิศาล ศรีจันทร์ผ่อง อายุ 44 ปี ผู้ว่าจ้างบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ นายสมบูรณ์ ทำงานอยู่ บอกว่า ประมาณ 11.57 น. นายสมบูรณ์ โทรศัพท์มาบอกว่า ภรรยาป่วยด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษ ต้องเจาะคอ และอาการไม่ค่อยดี ฝากให้เขาแวะไปหาภรรยาของนาย สมบูรณ์ด้วย แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร พอจะขอเบอร์ติดต่อลูกสาว นายสมบูรณ์ กลับบอกว่า ไม่เป็นไรดีกว่าและวางสายไป คาดว่าน่าจะก่อเหตุหลังจากนั้น


สำหรับ นายสมบูรณ์ ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มเข็ม 1 เมื่อวันที่ 20 กันยายน แต่ไม่มีอาการ ต่อมา เข็ม 2 เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม มีอาการทันทีหลังฉีดจนไม่สามารถขี่รถจักรยบานยนตืกลับมาบ้านเองได้ ต้องเรียกแท็กซี่มา จากนั้น 2 พฤศจิกายน ก็ลางาน เพราะขาข้างขวาอ่อนแรง นายพิศาล เป็นคนพาไปโรงพยาบาล แพทย์ได้ฉีดยาแก้อาการชา ก่อจะให้กลับมาพักที่บ้าน แต่อาการไม่ดีขึ้น กระทั่งตัดสินใจก่อเหตุวันนี้


ล่าสุดจนถึงตอนนี้ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และตำรวจ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี อยู่ระหว่างเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และกั้นพื้นที่ไม่ให้ใครเข้าไป


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/X5PuRxfmZFE

คุณอาจสนใจ

Related News