เถียงเดือดปุด! "นายติ๊ก" เจ้าของร็อตไวเลอร์ เคลียร์ใจเพื่อนบ้าน ปมปล่อยหมากัดเจ็บ

สังคม

เถียงเดือดปุด! "นายติ๊ก" เจ้าของร็อตไวเลอร์ เคลียร์ใจเพื่อนบ้าน ปมปล่อยหมากัดเจ็บ

โดย pattraporn_a

3 พ.ย. 2564

171 views

รายการโหนกระแส นัดเคลียร์ใจ ระหว่างเจ้าของสุนัขร็อตไวเลอร์ และคู่กรณี หลังเกิดประเด็นว่าเจ้าของปล่อยสุนัข ไล่กัดคนที่มีปัญหากัน สุดท้ายแม้จะมีบทสรุป แต่ก็โต้เถียงกันอย่างดุเดือดตลอดรายการ


โดยวันนี้ (3 พ.ย.) คุณติ๊ก และคุณแหม่ม เจ้าของสุนัขร็อตไวเลอร์ ทั้ง 6 ตัว และคู่กรณี คือคุณนิพล ที่โดนสุนัขร็อตไวเลอร์กัด , คุณเบียร์ คือคนที่มีปัญหากับคุณติ๊กและโดนปล่อยสุนัขมาขู่หน้าบ้าน และคุณจิต ที่โดนสุนัขบุกเข้าไปที่ร้านค้า มานัดเคลียร์ใจในรายการโหนกระแส


ซึ่งตั้งแต่เริ่มรายการ คุณนิพล โต้เถียงกับ คุณแหม่ม ทันที เพราะเชื่อว่าเจ้าของสุนัขร็อตไวเลอร์ ไม่ใช่คุณติ๊ก


จากนั้น คุณติ๊ก ชี้แจงถึงเหตุผล ที่สุนัขหลุดออกมาจากบ้าน ไม่ใช่เป็นการกลั่นแกล้งเปิดประตูให้สุนัขหลุดออกมากัดเพื่อนบ้าน แต่ทุกครั้งที่สุนัขหลุดออกมา เพราะตนเมาทำให้ปิดประตูไม่ทัน ทำให้หมาบุกเข้าไปที่ร้านค้าของคุณจิต


ส่วนที่สุนัขไปกัด คุณนิพล แล้วมีภาพตนยืนตบมือ ยืนยันว่าไม่ได้ตบมือเพราะดีใจที่สุนัขไปกัดคน แต่ตบมือเพราะเรียกให้สุนัขเข้าบ้าน ซึ่งใช้วิธีนี้เป็นประจำ เพราะตนคงไม่สามารถวิ่งไปจับสุนัขได้ทันทุกตัว


ยืนยันว่าปกติจะขังสุนัขไว้ในบ้าน แต่ก็มีบางครั้งที่ตนเมาแล้วเปิดประตูบ้านแล้วปิดไม่ทันทำให้สุนัขหลุดออกมา หลังจากนี้หากได้สุนัขกลับคืนมาจาก ที่ อบต.บ้านเกาะ ก็จะเอาไปเลี้ยงที่บ้านสวน เพื่อไม่ให้เดือดร้อนเพื่อนบ้านอีก ส่วนที่มีกระแสกดดันให้ตนย้ายออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่นนั้น ยืนยันว่าจะไม่ย้ายเด็ดขาด


ทั้งนี้ เหตุการณ์เริ่มตึงเครียดอีกครั้ง เมื่อคุณนิพล ทวงถามถึงความรับผิดชอบจากคุณติ๊ก ที่ไม่เคยมาสอบถามอาการหลังถูกสุนัขกัด ทำให้คุณแหม่ม สวนขึ้นมาทันทีว่า พยายามติดต่อแล้วแต่คุณนิพลเป็นฝ่ายปฏิเสธ ทำให้พี่หนุ่มถึงกับต้องเบรครายการเพื่อไม่ให้เรื่องบานปลาย


สุดท้ายคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ต่างได้ข้อสรุปโดย คุณติ๊ก ได้กราบขอโทษ คุณจิต กลางรายการ หลังจากที่ตั้งแต่เกิดเรื่องไม่เคยกล่าวคำขอโทษแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งคุณจิตก็ยอมอภัยให้ ส่วนคุณเบียร์ ก็ยอมยกโทษให้แต่มีข้อแม้ว่าคุณติ๊กจะไม่มาหาเรื่องน้องชายเขาอีก


ส่วนคุณนิพล ยังยืนยันที่จะดำเนินคดีกับคุณติ๊ก และเรียกร้องค่าเสียหาย 1 แสนบาท ทำให้คุณติ๊กไม่พอใจ เพราะเงินจำนวนดังกล่าวสูงเกินไป และขอว่ากันตามกฎหมาย



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/hOMUSNxqwNQ

คุณอาจสนใจ

Related News