คลิปหลักฐานใหม่ ชายต้องสงสัยขโมยเงิน ก่อนจุดไฟเผาร้านชำทำลายหลักฐาน

สังคม

คลิปหลักฐานใหม่ ชายต้องสงสัยขโมยเงิน ก่อนจุดไฟเผาร้านชำทำลายหลักฐาน

โดย pattraporn_a

3 พ.ย. 2564

27 views

ความคืบหน้าการติดตามตัวคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ที่อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ได้เงิน 1,000 บาท แถมยังราดน้ำมันจุดไฟเผาร้าน แม้ภาพกล้องวงจรปิดในร้านจะยังกู้คืนไม่ได้ แต่มีกล้องวงจรปิดจากจุดอื่น เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น




ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านกาแฟ ภายในม่อนระมิงค์ หมู่ 4 ตำบลขี้เหล็ก อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่เกิดไฟลุกไหม้ร้านสะดวกซื้อ สาขาม่อนระมิงค์ จากนั้นไม่นานก็เห็นพนักงานในร้าน 2 คน วิ่งหนีตายออกมา ซึ่งยังไม่ห่างจากร้านมากนัก ภายในร้านก็เกิดระเบิดขึ้น


ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนให้ข้อมูลว่า กล้องวงจรปิดจุดดังกล่าวสามารถจับภาพช่วงก่อนเกิดเหตุ เห็นมอเตอร์ไซค์ขี่ผ่านไปทางร้านสะดวกซื้อทั้งหมด 4 คัน เชื่อว่า หนึ่งใน 4 มีคนของคนร้าย


ขณะเดียวกันมีพลเมืองดีให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุมีชายต้องสงสัย ไปซื้อน้ำมันเบนซินที่ตู้น้ำมันหยอดเหรียญ อยู่ที่หมู่บ้านปงแสงทอง ตำบลขี้เหล็ก ซึ่งอยู่ระหว่างจากร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร


ผู้สื่อข่าวลงไปในพื้นที่ เจอกล้องวงจรปิดบริเวณร้านชำ ที่หมู่บ้านปงแสงทอง เห็นชายต้องสงสัย ไปซื้อของที่ร้านขายของชำก่อนเกิดเหตุ 2 รอบ รอบแรกตอนเย็น ไปเติมเงินโทรศัพท์ และอีกครั้งในช่วงค่ำ เข้าไปซื้อเบียร์ แต่ซื้อเสร็จแล้วก็ยังไม่ยอมกลับ จอดแช่ที่หน้าร้านเหมือนรอเวลา แถมยังมีอาการดีดๆ พูดคนเดียว เหมือนเพิ่งเสพยามา


และที่น่าสงสัยที่สุดคือ ชายคนนี้ชอบพกมีดยาว สำหรับใช้ตัดกิ่งไม้ในสวนติดตัวตลอดเวลา โดยเหน็บไว้ที่รถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับมีดที่ใช้ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อ


ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (3 พ.ย.) พลตำรวจตรี วีรชน บุญทวี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5  พร้อมพันตำรวจเอก เกรียงศักดิ์ วงศ์อุทัย รักษาการผู้กำกับการ สภ.แม่แตง เรียกประชุมชุดสืบสวน พร้อมสอบปากคำ 2 พนักงานสาวร้านสะดวกซื้อ ที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อสอบถามข้อมูลจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เร่งหาเบาะแสในการติดตามไล่ล่าคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ขณะนี้ได้เบาะแสสำคัญค่อนข้างมากแล้ว คาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 3 วัน จะจับตัวคนร้ายได้



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/G8YxbhFizho

คุณอาจสนใจ

Related News