18ล้อ ชนท้าย 18ล้อ คนขับถูกอัดก็อบปี้ ร้อง "อย่าช่วยๆ" ค้นกระเป๋าเจอยาบ้า

สังคม

18ล้อ ชนท้าย 18ล้อ คนขับถูกอัดก็อบปี้ ร้อง "อย่าช่วยๆ" ค้นกระเป๋าเจอยาบ้า

โดย pattraporn_a

3 พ.ย. 2564

232 views

เจ้าหน้าที่กู้ภัยงง เข้าช่วยคนขับรถสิบแปดล้อ ที่ขับไปชนท้ายรถ 18 ล้ออีกคัน จนติดอยู่ในซากรถ แต่กลับร้องโวยวายบอกไม่ต้องช่วยๆ พอตรวจค้นในรถก็พบยาบ้า 2 เม็ดในกระเป๋า




เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพนัสนิคม หลายนายเข้าช่วยเหลือคนขับรถพ่วง อายุ 32 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ในซากรถ สภาพเจ็บหนัก ทั้งศีรษะแตก ขาซ้ายผิดรูป ลำตัวถูกเศษกระจกบาดเป็นแผลหลายแห่ง เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง หลังเกิดอุบัติเหตุรถใหญ่กับรถใหญ่ชนท้ายกัน บริเวณจุดกลับรถแปลงกระถิน ถนนสาย 331 ตำบลหัวถนน อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี


ทั้งนี้ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือ คนเจ็บกลับแสดงท่าทีโวยวาย บอกเจ้าหน้าที่ว่า อย่า ไม่ต้องช่วยๆ แต่เจ้าหน้าที่ยังใช้เวลากว่าหนึ่งชั่วโมง จนช่วยเหลือคนเจ็บส่งโรงพยาบาลได้สำเร็จ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบในรถ พบกระเป๋าที่วางไว้ที่เบาะหลังรถ มียาบ้า 2 เม็ด ก็เลยยึดไว้เป็นหลักฐาน




เบื้องต้นก็เลยอายัดตัวผู้บาดเจ็บไว้ก่อน แล้วก็ให้ตรวจหาสารเสพติด เพื่อดำเนินคดีเกี่ยวกับคดียาเสพติดเพิ่มเติมด้วย


ส่วนกรณีอุบัติเหตุ คนขับรถพ่วงที่ถูกชนท้าย ให้การว่า กำลังจะนำสินค้าไปส่งที่ปราจีนบุรี มาถึงที่เกิดเหตุ มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นก่อนหน้า ซึ่งก็ชะลอความเร็วเหมือนกับรถคันอื่นๆ แล้วก็มาถูกชนท้ายอย่างแรง


ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/99KUkI0AUh4

คุณอาจสนใจ

Related News