สรุปตบผิดตัว! ครูยกมือขอโทษ ตบ นร.หญิง หน้าหัน อ้างบันดาลโทสะ เพราะโดนด่าพ่อ

สังคม

สรุปตบผิดตัว! ครูยกมือขอโทษ ตบ นร.หญิง หน้าหัน อ้างบันดาลโทสะ เพราะโดนด่าพ่อ

โดย pattraporn_a

2 พ.ย. 2564

183 views

คลิปวัยรุ่นหญิง ถูกครูผู้ชายตบจนหน้าหัน เหตุตบผิดตัว ล่าสุดตำรวจเรียกสองฝ่ายไกล่เกลี่ย ครูที่ก่อเหตุขอโทษ อ้างอารมณ์ชั่ววูบ




คลิปเหตุการณ์ที่เด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ถูกชายที่เดินเข้ามาหา ตบไปที่หน้าอย่างเต็มแรงจนหน้าหัน ขณะนั้นแฟนหนุ่มที่เตะตะกร้ออยู่ใกล้กันเห็นเหตุการณ์จะเข้ามาช่วย พร้อมถามว่าตีผู้หญิงทำไม ซึ่งอีกฝ่ายบอกว่าเด็กนักเรียนหญิงไปตีหลานสาวของตัวเอง


หลังเกิดเหตุ น้องแพน อายุ 15 ปี นักเรียนหญิงที่บาดเจ็บ ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี พร้อมกับไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว


ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพบน้องแพน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ระหว่างที่ตนไปเล่นกีฬาอยู่ที่สนามโรงเรียน ชายคนที่เข้ามาทำร้ายซึ่งเป็นครูอัตราจ้าง สอนวิชาพละ ได้ขับรถกระบะเข้ามาเปิดกระจกถามว่า "จ้องหน้าหาอะไร" ตนเลยตอบโต้กลับไปประมาณว่า "มองหน้าหาพ่องสิ" ทางฝ่ายนั้นจึงจอดรถแล้วเดินเข้ามาตบหน้าทันที แฟนที่เล่นตะกร้ออยู่สนามข้างๆ กันเห็นก็เดินมาช่วย ครูยังจะทำร้ายแฟนด้วย


ต่อมาพนักงานสอบสวนแจ้งว่าได้เรียกคู่กรณี คือนายอนุพงษ์ จันทาสี อายุ 34 ปี ครูอัตราจ้างโรงเรียนบ้านค้อดอนแคน ต.คอนสาย อ.กู่แก้ว มารับทราบข้อกล่าวหาฐานทำร้ายร่างกาย และยกมือขอโทษเด็ก พร้อมกับยายกับตา


ด้าน นายอนุพงษ์ ยอมรับว่าทำร้ายจริง เป็นเพราะเด็กพูดจาไม่ดีด่าพ่อ จึงบันดาลโทสะ ไม่ได้ตบผิดตัว ส่วนที่ในคลิปตนบอกว่าเด็กไปตบหลานสาว ตนรู้อยู่แล้วว่าเป็นกลุ่มเด็กที่มีปัญหากับหลานสาว แค่ขับรถไปดูเฉยๆ เท่านั้น


อย่างไรก็ตามเรื่องที่เกิดขึ้น ตนเองยินยอมจะชดใช้ค่าเสียหาย อยากขอโทษสังคม รู้ตัวว่าทำไม่เหมาะสมเป็นผู้ใหญ่ไปทำร้ายเด็ก เหตุการณ์นี้จะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายในชีวิต


ด้าน นายประสิทธิ์ ไชยวงศ์ ผอ.สำนักงานเขตประถมศึกษาเขต 3 กล่าวว่า ได้ตั้งกรรมการสอบครูอัตราจ้างรายนี้แล้ว ให้รู้ผลภายใน 15 วัน เบื้องต้นตามคลิปพบหลักฐานชัดเจน จึงให้ลงโทษภาคทัณฑ์ไว้ก่อน เนื่องจากทำให้วงการครูเสื่อมเสีย



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/NmmIBoPgs-k

คุณอาจสนใจ

Related News