แม่ร้อง ‘หมอปลา’ ช่วย กลัวสิ่งลี้ลับทำร้ายลูกสาว หลังพบรอยขีดเขียนที่แขนหลังตื่นนอน

สังคม

แม่ร้อง ‘หมอปลา’ ช่วย กลัวสิ่งลี้ลับทำร้ายลูกสาว หลังพบรอยขีดเขียนที่แขนหลังตื่นนอน

โดย nicharee_m

2 พ.ย. 2564

114 views

แม่ชาวอุทัยฯ ร้องหมอปลาขอให้ช่วยเหลือ เพราะกลัวสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็นมาทำร้ายคนในครอบครัว หลังพบลูกสาวตื่นขึ้นมาเจอลอยขีดเขียนที่แขนเป็นครั้งที่ 2


ร่องรอยขีดเขียนที่แขนด้านขวา เกิดขึ้นกับเด็กหญิงวัย 13 ปี หรือน้องเพลง ลูกสาวของนางยุพิณ ปิ่นทอง อายุ 46 ปี โดยนางยุพิณ เล่าว่า เหตุเกิดที่บ้าน ขณะที่ลูกสาวกำลังนอนหลับ แล้วตื่นขึ้นมาเจอลอยขีดเขียนที่แขน เป็นครั้งที่ 2 ที่เกิดขึ้นแบบนี้ ทั้งที่ไม่มีใคร หรือคนในครอบครัวไปขีดเขียน ซึ่งตนเองกลัวว่าจะเป็นสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็น และกลัวจะเป็นอันตรายกับลูกสาวและคนในครอบครัว เพราะหลังจากลบลอยออกไป ลูกสาวก็มีอาการแน่นหน้าอก หายใจเหนื่อยหอบ


และก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา น้องเพลง เล่าว่า ตนเองไปเที่ยวบ้านญาติ และฝัน 3 คืนติดกัน ว่า เห็นผู้หญิงสวมชุดขาว ผมยาว มาหาทุกคืน และคืนก่อนที่จะพบลอยขีดเขียนที่แขนในฝันยังพบมีผู้หญิงสวมชุดขาว ผมยาว แต่เป็นคนละคนกับที่ฝันครั้งก่อน โดยผู้หญิงที่ฝันในครั้งนี้บอกว่า จะขอมาอยู่ด้วย แต่ลูกสาวไม่ยอมให้อยู่ ทำให้ผู้หญิงในฝันมีสีหน้าแสดงอาการโกรธมาก และเมื่อตื่นนอนตอนเช้าก็พบลอยดังกล่าว


ขณะที่ นางยุพิณ บอกว่า บ้านหลังนี้ปลูกมานานกว่า 20 ปี แต่เข้ามาอยู่จริงๆ เมื่อ 10 ปีก่อน หลังจากตนเองลาออกจากงานที่กรุงเทพฯ และมาอยู่บ้านหลังนี้ ก็มีอาการเจ็บป่วยมาตลอด ล่าสุดพบว่า ป่วยเป็นโรคเบาหวาน และไม่ค่อยมีแรง เหนื่อยง่าย จนไม่สามารถทำงานได้ ทั้งนี้ตนเองไม่เคยเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ แต่ครั้งนี้มาเกิดขึ้นกับลูกสาว จึงอยากให้หมอปลามาที่บ้าน เพื่อมาดูว่าจะมีสิ่งลี้ลับอะไรหรือไม่ และช่วยทำพิธีปักเป่าออกไป เพื่อความสบายใจของคนในครอบครัว

คุณอาจสนใจ

Related News