ฉลองเปิดประเทศ สวนนงนุชเปิดเส้นทาง UNSEEN ต้อนรับโครงการ Pattaya Moves on

สังคม

ฉลองเปิดประเทศ สวนนงนุชเปิดเส้นทาง UNSEEN ต้อนรับโครงการ Pattaya Moves on

โดย thichaphat_d

2 พ.ย. 2564

11 views

สวนนงนุชพัทยาเปิดเส้นทาง UNSEEN ต้อนรับโครงการ Pattaya Moves on รับวันแรกเปิดประเทศ


นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา เดินหน้าโครงการ Pattaya Move On รับเปิดประเทศวันแรก ต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยเส้นทาง UNSEEN ใหม่ของสวนนงนุชพัทยาที่สร้างขึ้นและปรับปรุงใหม่ อาทิเช่น สวนตะบองเพชร,สวนลอยฟ้า,สวนกระถาง,เนิสร์เซอร์รี่ตะบองเพชร,โซนไดโนเสาร์เอเวอร์นิว,หุบเขาไดโนเสาร์, เนิสร์เซอร์รี่ไม้ภายใน,ไม้ด่างและแหล่งเรียนรู้แห่งใหม่อย่างพิพิธภัณฑ์หัวโขน โดยผู้ได้รับวัคซีนครบโดส สามารถเข้าชมได้ฟรี


โดยวันนี้(1 พ.ย.64) คณะสาวงามเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 นำโดยแอนชิลี สก๊อต-เคมมิส Miss Universe Thailand 2021 พร้อมด้วย รองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2 เดินทางมาเยี่ยมชม หุบเขาไดโนเสาร์ของสวนนงนุชพัทยา ซึ่งเป็น 1 ใน 25 UNSEEN New Series พร้อมปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยตามมาตรฐาน SHA+ และ Safe travels ที่ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้รับความปลอดภัย


ทั้งนี้เมืองพัทยาได้เปิดโครงการ Pattaya Move On เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว โดยสวนนงนุชพัทยายังคงขยายระยะเวลา สำหรับโปรโมชั่นฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม เที่ยวชมสวนนงนุชพัทยาฟรีถึง 15 พฤศจิกายน 2564 เป็นการสอดรับโครงการดังกล่าว กระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดชลบุรี



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/gjXnpgNl7Ec

คุณอาจสนใจ

Related News