จับหนุ่มโคราช แชทจีบก่อนข่มขู่ ขอรูปลับเด็กหญิงวัย 13 ไปเผยแพร่

สังคม

จับหนุ่มโคราช แชทจีบก่อนข่มขู่ ขอรูปลับเด็กหญิงวัย 13 ไปเผยแพร่

โดย thichaphat_d

2 พ.ย. 2564

910 views

จากกรณีที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งเหตุว่าเมื่อวันที่ 26 ต.ค.64 นางสาวเอ (มารดา) ได้พา ด.ญ.อายุ 13 ปี ผู้เสียหาย เข้าร้องทุกข์ว่าได้มีบัญชีเฟซบุ๊กชื่อว่า "ยาก เลีย" นำรูปโป๊เปลือยของผู้เสียหาย ส่งต่อไปยังบุคคลอื่น


โดยก่อนหน้านี้ช่วงเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้รู้จักผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กดังกล่าว โดยได้ทักข้อความมาพูดคุยและทำความรู้จักกัน จึงได้คุยผ่านทางช่องทางเฟซบุ๊กเรื่อยมา


ต่อมาได้โน้มน้าวผู้เสียหายให้ทำการถ่ายวีดีโอคอล ในลักษณะโป๊เปลือย โดยผู้เสียหายไม่ทราบว่าได้ถูกผู้ต้องหาบันทึกเก็บไว้ ต่อมาผู้ต้องหาได้ทะเลาะกับผู้เสียหาย ในลักษณะหึงหวง จึงทำให้ผู้ต้องหานำรูปถ่ายโป๊เปลือยของผู้เสียหายไปเผยแพร่


กระทั่งต่อมาฝ่ายสืบสวนจึงได้ทำการตรวจสอบพบว่า ผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กที่ล่อลวงดังกล่าวนั้น นายบัวไข เมืองแสน อายุ 44 ปี เป็นผู้ใช้บัญชี จึงได้รวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติออกหมายจับ ต่อมาวันที่ 30 ต.ค.64 จึงได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 568/2564 ลงวันที่ 30 ต.ค.64 พร้อมของกลางคือรูปถ่ายในโทรศัพท์มือถือ และข้อความแชทระหว่างผู้ต้องหา และผู้เสียหาย โดยจับกุมได้ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา


เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา "ข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการใดโดยให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ,นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลอัน ลามกและเผยแพร่ หรือส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์อันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้น ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้และครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่นและส่งต่อสื่อลามกอนาจารเด็กให้แก่ผู้อื่น"


โดยผู้ต้องหารับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และไม่เคยถูกจับดำเนินคดีนี้มาก่อน และให้การรับสารภาพว่าเป็นคนกระทำการดังกล่าวจริง โดยจะทักแชทไปในลักษณะจีบ และส่งข้อความลามก จนกระทั่งให้ผู้เสียหายถ่ายวีดีโอ และจึงได้สำเร็จความใคร่ เจ้าพนักงานชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/NEy7jEGdEr0

คุณอาจสนใจ